Ngày 18-12-2009, tại trung tâm chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội, số 4 Đinh Lễ, nhiều khách hàng rất ngạc nhiên và hài lòng khi được các nhân viên 1080 Hà Nội niềm nở đón tiếp và hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
Ngoài việc giúp đỡ, tư vẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, nhân viên 1080 còn hướng dẫn khách hàng thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ qua tổng đài 1080.
Đặc biệt, đến giao lưu với những cô giao dịch viên đài 1080 Hà Nội ngày hôm nay ở Trung tâm giao dịch Đinh Lễ còn có nhóm tư vấn về giáo dục đến từ nhóm gia sư Niềm tin - một phím tư vấn giáo dục trên 1088. Nhóm tham gia chương trình với mục tiêu tạo sự gắn kết, thân thiết với đài 1080 và nhất là có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giới thiệu dịch vụ gia sư hướng nghiệp niềm tin.
Cùng với nhiều dịch vụ được triển khai, mở rộng, những ngày “Giao lưu khách hàng” của Nụ cười Viễn thông Hà Nội được tổ chức vào một ngày trong tháng cuối cùng của quý thể hiện sự quan tâm, chăm sóc chu đáo tới khách hàng. Đây cũng là dịp để công ty dịch vụ viễn thông Hà Nội nói chung và đài 1080 nói riêng gửi những thông điệp về sự lớn mạnh, sự chu đáo, sự đa dạng hoá của dịch vụ cũng như lời tri ân đến người dùng dịch vụ. Dù đã “đi” gần hết năm thứ ba song chương trình “Giao lưu khách hàng” vẫn có sức hấp dẫn riêng, luôn giành được những tình cảm yêu mến của khách hàng.