Apple bảo hành cho những lỗi vật liệu và gia công trên điện thoại iPhone trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do hoạt động không đúng cách trên iPhone không phải do bất cứ điều kiện ngoại lệ đề cập sau đây đều được bảo hành theo điều kiện bảo hành. Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:
·Hỏng hóc do sử dụng cùng với những sản phẩm không phải của Apple;
·Hỏng hóc do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác;
·Hỏng hóc do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện sử dụng mà Apple mô tả;
·Hỏng hóc do tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) không phải do Nhà cung cấp Dịch vụ Ủy quyền của Apple thực hiện;
·Sản phẩm hoặc bộ phận đã bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động mà không được Apple đồng ý bằng văn bản;
·Những bộ phận tiêu hao như pin, trừ khi hỏng hóc xảy ra do lỗi vật liệu hoặc gia công;
·Hỏng hóc ảnh hưởng tới thẩm mỹ, trong đó không chỉ bao gồm vết xước, vết lõm và nhựa bị vỡ ở các cổng hoặc số serial của Apple đã bị xóa mờ hoặc mất.
·Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của iPhone.
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm (12 tháng) áp dụng cho cả máy và phụ kiện kèm theo, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.
Quý khách hàng muốn kiểm tra thời hạn bảo hành của máy iPhone, xin mời truy cập website SPANSPANwww.apple.com/support/oss/SPAN/SPAN, nhập số serial của máy. Số serial có thể tìm trong menu Setting > General > About hoặc trên khay chứa SIM.
Khi cần bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm tới bất kỳ địa chỉ nào dưới đây trong giờ hành chính:
·Điểm bảo hành iPhone Xã Đàn, số 384, phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.
·Điểm bảo hành iPhone Hoàng Quốc Việt, số 69 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin quý khách liên hệ tới các trung tâm giải đáp, chăm sóc khách hàng theo số 700; 1080; 116 để được giải đáp.