18001091
(24/24h) |
-Phục vụ tự động: cung cấp các thông tin mạng VinaPhone qua hệ thống trả lời tự động tiếng Việt.
-Phục vụ nhân công: hỗ trợ khách hàng có nhu cầu liên quan đến cắt khẩn cấp, khiếu nại cước, khiếu nại chất lượng mạng/dịch vụ, thái độ phục vụ của KTV/GDV, báo tin nhắn rác, từ chối nhận tin nhắn quảng cáo. |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Không thực hiện được |
9192
(24/24h)
Triển khai từ 10/10/2010 |
Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ VinaPhone bằng các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật , Hàn Quốc
Phục vụ tự động: Khi KTV bận, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp vào hệ thống trả lời tự động IVR với ngôn ngữ tương ứng |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Không thực hiện được |
Không thực hiện được |
Hotline
(24/24h) |
Miền Bắc: 0912481111
Miền Nam: 0918681111
Miền Trung: 0914181111
Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng mạng/dịch vụ, khiếu nại cước … |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |