Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 28/9/2011
   
  VNPT Hà Nội công bố thời gian lắp đặt và sửa chữa dịch vụ  
 

 Điểm giao dịch của VNPT Hà Nội.

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự gắn kết bền vững giữa VNPT Hà Nội với khách hàng Thủ Đô, VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng” áp dụng từ ngày 15/10/2011.

Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Đối với khách hàng phổ thông: Thời gian lắp đặt điện thoại cố định:4 ngày (ngoại thành:5 ngày), Gphone:1 ngày, hỗ trợ sửa chữa:8h (ngoại thành:24h). Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone: 15 phút. Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL: 4 ngày (ngoại thành:5 ngày), hỗ trợ sửa chữa: 2 ngày (ngoại thành:3 ngày). Thời gian giải quyết khiếu nại cước:15 ngày, giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ: 1 tháng, tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại: 2 ngày, thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước: 3h.

Đối với khách hàng ưu tiên: Thời gian lắp đặt điện thoại cố định:3 ngày (ngoại thành:4 ngày), Gphone:1 ngày, hỗ trợ sửa chữa:3h. Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone: 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL: 3 ngày (ngoại thành:4 ngày), hỗ trợ sửa chữa:1 ngày (ngoại thành:2 ngày). Lắp đặt Mega WAN, Truyền số liệu trên cáp đồng: 3 ngày (ngoại thành:4 ngày), hỗ trợ sửa chữa:2h (ngoại thành:3h)

Thời gian lắp đặt dịch vụ Metronet, E1, Truyền số liệu trên cáp quang: 5 ngày (ngoại thành:7 ngày), FiberVNN: 7 ngày, hỗ trợ sửa chữa:1 ngày (do đứt cáp quang: 3 ngày).Thời gian giải quyết khiếu nại cước:10 ngày, giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ: 15 ngày, thời gian tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại: 1 ngày, Thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước: 3h.

Khách hàng ưu tiên gồm: Khách hàng VIP, khách hàng lớn, Khách hàng doanh nghiệp đặc biệt, các thuê bao ưu tiên và khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình chăm sóc khách hàng “Care365” của VNPT Hà Nội và đạt hạng Bạch Kim, Vàng, Bạc.

Thời gian lắp đặt: tính từ khi ký hợp đồng với Khách hàng đến khi bàn giao dịch vụ cho Khách hàng.

VNPT Hà Nội liên tục mở rộng các kênh tiếp nhận dịch vụ, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc truy cập website: http://www.vnpthanoi.com.vn/csonline/NhapYeuCau.aspx hoặc gọi 38700700 để đăng ký lắp đặt.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Nguyên tắc tính cước dịch vụ MyTV (26/9/2011)
    •   Vinaphone bổ sung chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng doanh nghiệp (21/9/2011)
    •   Truyền hình MyTV thêm tính năng và giao diện mới (19/9/2011)
    •   Thưởng thức gói phim HBO theo yêu cầu trên MyTV (16/9/2011)
    •   Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng MyTV (13/9/2011)
    •   VinaPhone giảm giá máy Iphone 3GS (9/9/2011)
    •   Quy định mới cho thuê bao VinaPhone sử dụng dịch vụ 2Friends (9/9/2011)
    •   Thêm nhiều người được cung cấp gói cước VIP250; VIP350 (5/9/2011)
    •   Từ 1/9/2011, giảm 66% cước tin nhắn cho thuê bao trả trước cán bộ đoàn (1/9/2011)
    •   Vinaphone tăng tốc độ, tăng tiện ích và giảm cước các dịch vụ Internet di động 3G (1/9/2011)
    •   MobiFone mở hướng gọi vào dịch vụ Quà tặng từ Trái Tim (25/8/2011)
    •   Mở rộng phạm vi cung cấp gói cước U1 Roaming cho thuê bao VinaPhone (24/8/2011)
    •   Điều chỉnh thời gian thấp điểm giảm cước cuộc gọi (24/8/2011)
    •   Người tiêu dùng và VNPT-CA (22/8/2011)
    •   Đồng loạt thay đổi cước dịch vụ cộng thêm trên mạng điện thoại cố định (17/8/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166