Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 5/11/2013
   
  Hội nghị tri ân Điểm bán lẻ VinaPhone tại Hà Nội  
 

 Quang cảnh Hội nghị Điểm bán lẻ tại Công ty Điện thoại HN 3.

Nhằm tôn vinh các đại lý bán lẻ (ĐBL) VinaPhone, tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa các ĐBL và VNPT Hà Nội, trong tháng 11.2013, VNPT Hà Nội đồng loạt triển khai các “Hội nghị điểm bán lẻ VinaPhone” trên khắp địa bàn Thành phố.

Thành phần tham dự là đại lý xuất sắc đại diện cho gần 6000 điểm bán lẻ VinaPhone của VNPT Hà Nội. Hội nghị sẽ được tổ chức theo các khu vực do 4 đơn vị của VNPT Hà Nội quản lý đó là Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Công ty Điện thoại Hà Nội 1, 2, 3.

Ngày 5.11.2013 tại Hà Đông, Công ty Điện thoại Hà Nội 3 đã tổ chức thành công hội nghị “Điểm bán lẻ VinaPhone”.

Tới dự có ông Nguyễn Duy Hải – Phó giám đốc Công ty Điện thoại HN 3, ông Trần Đình Tấn – Phó giám đốc VinaPhone 1, bà Phạm Thị Thuý Vinh – trưởng đại diện VinaPhone tại Hà Nội cùng 100 đại biểu đại diện cho 1400 ĐBL trên khắp địa bàn do Công ty Điện thoại HN 3 quản lý.

Trong không khí thân mật, đại diện các Đại lý, ĐBL đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau, với lãnh đạo Công ty Điện thoại HN 3 và nhà cung cấp dịch vụ Vinaphone. Qua đó kết hợp tìm hiểu, nắm bắt những khó khăn vướng mắc, mong muốn và đề xuất kiến nghị của các Đại lý, ĐBL, giúp VNPT Hà Nội từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng qua kênh bán lẻ, giúp cho nhà cung cấp dịch vụ VinaPhone có cơ hội tiếp nhận các ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng mạng lưới phục vụ khách hàng.

Hội nghị đã tôn vinh và trao thưởng cho 5 điểm bán lẻ đã có doanh thu bán hàng cao nhất trong 10 tháng năm 2013.

Việc triển khai tổ chức các Hội nghị ĐBL hằng năm của VNPT Hà Nội thể hiện mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác gắn bó bền vững giữa VNPT Hà Nội - Vinaphone và các Đại lý, ĐBL VinaPhone trên địa bàn Thành Phố nhằm thúc đẩy sự phát triển kênh phân phối cũng như khẳng định uy tín chất lượng của mạng điện thoại di động VinaPhone.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 44 năm 2013 (5/11/2013)
    •   Thêm kênh báo hỏng điện thoại, MegaVNN, MyTV: Có thể gọi 1080 (31/10/2013)
    •   Gọi 38700700/800126, khách hàng của VNPT Hà Nội sẽ được phục vụ tại nhà (31/10/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 43 năm 2013 (29/10/2013)
    •   Tư vấn Kết bạn và giao lưu trên sóng VOV giao thông qua Tổng đài 1088 (28/10/2013)
    •   Thanh toán cước viễn thông online: Vừa tiện vừa lợi (28/10/2013)
    •   Nâng cao chất lượng mạng MegaVNN một số khu vực. (24/10/2013)
    •   Đấu chuyển cáp khu vực Đại La (24/10/2013)
    •   Sửa chữa, nâng cao chất lượng mạng lưới khu vực Hoàng Hoa Thám. (24/10/2013)
    •   Tổng đài 04.800126/ 04.8700700 - Khách hàng vui, mình cũng vui lây (24/10/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 42 năm 2013 (23/10/2013)
    •   Tư vấn Kết bạn và giao lưu trên sóng VOV giao thông qua Tổng đài 1088 (18/10/2013)
    •   Smartphone siêu nét đầu tiên trên thế giới (17/10/2013)
    •   VNPT Hà Nội tài trợ học bổng cho sinh viên Học viện CNBCVT (16/10/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 41 năm 2013 (16/10/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166