Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 13/3/2015
   
  MyTV ưu đãi các thuê bao hộ gia đình  
 

 

Cước thuê bao MyTV thứ 2 trở đi tại cùng 1 địa chỉ chỉ còn bằng từ 30% của thuê bao thứ nhất, và còn nhiều lợi ích khác khi sử dụng nhiều nội dung trên MyTV.


Nhân dịp xuân Ất Mùi, MyTV dành tặng một món quà cho các thuê bao MyTV là hộ gia đình sử dụng từ 02 STB trở lên tại cùng một địa chỉ: từ ngày 01/03/2015, cước thuê bao của các TV-STB phụ (TV-STB từ thứ 02 trở lên) chỉ còn bằng từ 30% so với cước thuê bao của TV-STB chính
Đối với cước nội dung (PayTV), MyTV chỉ tính 01 lần đối với một nội dung cho tất cả TV-STB với điều kiện thời gian xem nội dung đó vẫn còn hiệu lực. Mức cước trần PayTV áp dụng cho tất cả TV-STB trong hộ gia đình theo đơn giá cước trần đối với một TV-STB duy nhất.
Nếu như trước đây, các gia đình chỉ được giảm từ 10% đến 20% tổng cước sử dụng hàng tháng nếu đăng ký sử dụng từ 02 TV-STB trở lên thì nay mức cước thuê bao của TV-STB thứ hai trở lên được giảm thêm rất nhiều. Ngoài ra khách hàng đăng ký xem nội dung PayTV trên 01 TV bất kỳ nào thì tất cả các TV còn lại đều xem được nội dung đó mà không mất thêm phí nếu thời gian xem nội dung vẫn còn hiệu lực.
Nếu tổng cước PayTV đối với gói nội dung có quy định cước trần của tất cả TV-STB vượt quá mức cước trần của một gói nội dung thì khách hàng chỉ phải trả mức cước trần một lần cho gói nội dung này, không phải trả cước phí cho các TV còn lại. Ví dụ: Khách hàng gói cước MyTV Silver HD đăng ký sử dụng 03 TV-STB thì cả 03 TV-STB đều được xem nội dung thuộc dịch vụ Phim truyện (có mức cước trần 100.000 đồng/tháng). Nếu tổng cước sử dụng gói Phim truyện của cả 03 TV-STB trong tháng 230.000 đồng thì khách hàng cũng chỉ phải trả mức cước bằng mức cước trần đối với 01 TV-STB duy nhất, tương đương 100.000 đồng.

(Nguồn tin: Theo vnpt.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội: Ra quân hạ ngầm và thanh thải cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị (10/3/2015)
    •   Tái cơ cấu VNPT: Sắp xếp lao động đúng người, đúng việc và đạt hiệu quả cao (27/2/2015)
    •   Những ưu thế của Điện thoại cố định (26/2/2015)
    •   Tiện ích với hoá đơn điện tử (10/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội - Tiếp tục là thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thị trường (10/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội tham gia phục vụ tại Hội báo Xuân toàn quốc 2015 (9/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc nhân dịp tết Nguyên đán (6/2/2015)
    •   Tiết kiệm chi phí viễn thông với gói cước "mềm" ưu đãi (23/1/2015)
    •   Năm 2015 - VNPT Hà Nội quyết tâm tối ưu hoá mạng ngoại vi (20/1/2015)
    •   Sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định trong 2 năm (8/1/2015)
    •   Thông báo về Sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG (5/1/2015)
    •   Thư chúc tết Khách hàng và đối tác của Tổng giám đốc VNPT (31/12/2014)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Nội Bài, Huyện Sóc Sơn. (25/12/2014)
    •   VNPT Hà Nội trao thưởng chương trình “Kết nối tổng đài – Nối dài niềm vui” (24/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 51 năm 2014 (23/12/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166