Cùng với việc nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường nhiều gói cước linh hoạt, hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thời gian qua, VNPT Hà Nội cũng không ngừng thay đổi phương thức kinh doanh để phù hợp với thị trường, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Giờ đây VNPT không còn ngồi chờ khách hàng đến mà đã áp dụng chính sách đem dịch vụ đến tận tay khách hàng bằng việc tổ chức nhiều chương trình tiếp thị bán hàng trực tiếp tại từng khu vực theo tiêu chí “Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà”.
Roadshow xanh được thực hiện nằm trong lộ trình đổi mới phương thức kinh doanh đó. Sau khi đoàn Roadshow trình diễn thì từng nhóm nhân viên VNPT trong màu áo đồng phục xanh đã đến gặp gỡ từng người dân để giới thiệu và mời sử dụng dịch vụ của VNPT. Bằng hình thức này, họ đã vừa quảng bá được thương hiệu VNPT vừa tiếp thị các dịch vụ của VNPT đến từng khách hàng.
Roadshow được thực hiện trên những chiếc xe điện, xe gắn máy. Các PG trẻ trung, năng động trong màu cờ sắc áo VNPT thân thiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và khách du lịch đến thăm Hà Nội. Không chỉ quảng bá các sản phẩm dịch vụ, các PG còn sẵn sàng giới thiệu, hướng dẫn và trực tiếp giúp người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT một cách nhanh chóng nhất.
Là nhà cung cấp các dịch vụ VT - CNTT uy tín trên địa bàn Thủ đô, VNPT Hà Nội được biết tới với 2 dịch vụ chủ đạo là VinaPhone và Internet cáp quang chất lượng cao FiberVNN. Khẳng định vị thế đi đầu trong phát triển thị phần dịch vụ mạng VinaPhone, VNPT Hà Nội đã liên tục đưa vào khai các gói cước dịch vụ VinaPhone dành cho khách hàng thường xuyên, khách hàng doanh nghiệp; Chương trình phát triển thuê bao VinaPhone trả sau khuyến mại thuê bao cố định…
Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng sử dụng dịch vụ cáp quang FiberVNN, VNPT Hà Nội đã cung cấp các gói ưu đãi cho ngành Giáo dục; Ban hành gói cước trên địa bàn Hà Nội hướng tới khách hàng chuyển đổi thuê bao cáp đồng MegaVNN sang cáp quang. Những hoạt động trên đang giúp VNPT Hà Nội giữ vững và liên tục phát triển thị phần, khẳng định sự tin cậy và yêu mến của khách hàng.
Bằng việc triển khai các chính sách kinh doanh phù hợp, bám sát địa bàn, đẩy mạnh truyền thông quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ cung cấp, VNPT Hà Nội đã tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường viễn thông - CNTT. Trong 6 tháng đầu năm 2015, VNPT Hà Nội đã phát triển hàng trăm ngàn thuê bao FiberVNN và VinaPhone các loại.