Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 17/2/2016
   
  Hừng hực khí thế lễ ra quân: Rực rỡ sắc xuân liên quân chiến thắng  
 

 

Ngày 17/2/2016 tại Hà Đông, Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7 đã tổ chức lễ ra quân “Phát triển dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin” năm 2016 với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân liên quân chiến thắng.

Tới dự có ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội và đại diện lãnh đạo cùng đông đảo CBNCV của Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7.

Tại buổi lễ, với chuyên đề là năm "Chất lượng mạng lưới" và "Chăm sóc khách hàng", CBCNV của cả hai đơn vị đã cùng nhau thể hiện sức mạnh chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ VT- CNTT có uy tín, được khách hàng tin cậy.

Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, các bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít với nhau. Luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.

Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã có chương trình biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.

Buổi lễ ra quân đầu xuân chính là động lực thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng lòng dốc sức của CBCNV hai đơn vị cùng nhau vượt khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VinaPhone tung chiêu chăm sóc khách hàng dịp đầu năm (16/2/2016)
    •   Lãnh đạo Tập đoàn VNPT chúc Tết VNPT Hà Nội và VNPT VinaPhone Hà Nội (15/2/2016)
    •   VNPT Hà Nội: hoàn thiện phủ sóng WiFi tốc độ cao tại chùa Hương phục vụ lễ hội. (4/2/2016)
    •   Những lưu ý quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng smartphone (2/2/2016)
    •   VNPT VinaPhone - Tết ấm yêu thương (1/2/2016)
    •   Đảm bảo tốt thông tin, liên lạc trong dịp Tết Bính Thân (1/2/2016)
    •   Cước 4G sẽ ở mức nào? (27/1/2016)
    •   Hàng trăm người đăng ký dùng dịch vụ 4G VinaPhone tại Tp.HCM (18/1/2016)
    •   Trải nghiệm không giới hạn dịch vụ 4G cùng VNPT VinaPhone (18/1/2016)
    •   Lễ kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm CBCNV ngành Thông tin Truyền thông (15/1/2016)
    •   Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ đến thăm Bưu điện Bờ Hồ (14/1/2016)
    •   VNPT sẽ là doanh nghiệp số 1 về chất lượng mạng lưới, dịch vụ (12/1/2016)
    •   Tưng bừng Lễ ra quân kinh doanh năm 2016 của Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (11/1/2016)
    •   VNPT: Bổ nhiệm ông Đặng Anh Sơn phụ trách chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội (4/1/2016)
    •   VNPT: Tinh thần "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng" đang lan tỏa (4/1/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166