Tới dự có ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội và đại diện lãnh đạo cùng đông đảo CBNCV của Trung tâm Viễn thông 7 và Phòng bán hàng khu vực 7.
Tại buổi lễ, với chuyên đề là năm "Chất lượng mạng lưới" và "Chăm sóc khách hàng", CBCNV của cả hai đơn vị đã cùng nhau thể hiện sức mạnh chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa VNPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ VT- CNTT có uy tín, được khách hàng tin cậy.
Phòng bán hàng khu vực 7 là đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội đại diện cho khối kinh doanh thực hiện nhiệm vụ tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trung tâm Viễn thông 7 là đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội đại diện cho khối kỹ thuật, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng mạng lưới và chất lượng các dịch vụ VT- CNTT trên địa bàn. Hiện hai đơn vị trên phụ trách cung cấp các dịch vụ của VNPT tại khu vực phía Tây thành phố bao gồm 4 quận huyện: Hà Đông, Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ.
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài việc chú trọng việc nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn, các bên còn phải xây dựng mối quan hệ bền chặt khăng khít với nhau. Luôn phối hợp kịp thời đúng lúc, đúng chỗ để đạt được mục đích chung là đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất và hài lòng với thái độ phục vụ của VNPT.
Ngay sau buổi lễ ra quân, CBCNV cả hai 2 đơn vị đã có chương trình biểu diễn roadshow quảng bá hình ảnh của VNPT trên một số tuyến đường của quận Hà Đông và dựng gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Bia Bà – Hà Đông.
Buổi lễ ra quân đầu xuân chính là động lực thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng lòng dốc sức của CBCNV hai đơn vị cùng nhau vượt khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016.