|
|
Lãnh đạo Tập đoàn và TCty VNPT VinaPhone, VNPT VinaPhone Hà Nội cùng bấm nút khởi động năm 2016. |
Ngày 9/1, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức Ngày Hội VNPT VinaPhone Hà Nội và Lễ ra quân kinh doanh năm 2016, nhằm tạo động lực, khích lệ toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm quyết tâm hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch kinh doanh 2016.
Năm 2015, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã trải qua nhiều thời điểm khó khăn. Theo lộ trình tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, từ tháng 7/2015, Trung tâm dịch vụ khách hàng đã được chuyển sang Tổng Công ty dịch vụ viễn thông (VNPT Vinaphone) đổi tên thành Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT Vinaphone Hà Nội). Song với những quyết tâm, nỗ lực không biết mệt mỏi và ngay cả những tháng cuối năm, toàn thể Trung tâm từ lãnh đạo tới cán bộ công nhân viên đều đi làm ngày thứ 7 với quyết tâm chạy đua nước rút hoàn thành các kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao. Kết thúc năm 2015, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã hoàn thành vượt mức các kế hoạch được giao và ngày càng lớn mạnh.
Phát biểu tại Lễ ra quân kinh doanh 2016, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội không giấu được xúc động khi chia sẻ về những thành quả Trung tâm kinh doanh đã đạt được trong năm qua. Ông cũng là người đã cùng đồng hành với gần 1.300 cán bộ công nhân viên của Trung tâm xuống từng địa bàn để cùng tìm hiểu những khó khăn của anh em, cũng như tìm ra giải pháp mới nhằm đạt được những mục tiêu mà Trung tâm đặt ra.
“Từ sâu trong trái tim tôi, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty VNPT VinaPhone, VNPT Hà Nội và đặc biệt tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, cộng tác viên của Trung tâm. Có thể nói rằng, không có sự nhiệt huyết, nỗ lực của các bạn, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội không có được thắng lợi như ngày hôm nay”, ông Nguyễn Thanh Hải nói.
Bước sang năm 2016 năm đầu tiên Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đi vào hoạt động với diện mạo mới, sức sống mới sau khi hoàn thành tái cấu trúc, 1 năm với rất nhiều thách thức. Với phương châm quyết liệt hành động, Giám đốc Nguyễn Thanh Hải đã phát động Lễ ra quân kinh doanh năm 2016 với mục tiêu “năm chất lượng VNPT”, phấn đầu hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, cố gắng đảm bảo tăng 10% thu nhập tiền lương của CBCNV.
Năm 2016, VNPT VinaPhone Hà Nội lại tiếp tục hành trình xanh của mình với mục tiêu tổng doanh thu tăng tối thiểu 7% so với thực hiện năm 2015, trong đó nhóm dịch vụ di động tăng trưởng 10% doanh thu, nhóm dịch vụ băng rộng tăng trưởng 8%, nhóm dịch vụ kênh thuê riêng và truyền số liệu tăng trưởng 10%, dịch vụ MyTv tăng trưởng 10%, dịch vụ CNTT tăng trưởng 127%, nhóm dịch vụ cố định phấn đấu giữ mức suy giảm doanh thu dịch vụ không quá 7%.
Tham dự buổi lễ, ông Tô Dũng Thái – Tân Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone đánh giá cao những kết quả Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã đạt được trong năm 2015. Ông Thái hy vọng, với tinh thần quyết tâm, nhiệt huyết không ngừng nghỉ của toàn thể Trung tâm và những kết quả đã đạt được, Trung tâm VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ phát huy được thế mạnh đã có nhằm đảm bảo mục tiêu của Tập đoàn là đưa mạng VinaPhone trở thành mạng có chất lượng tốt nhất và mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Tại buổi lễ, ông Hải đã kêu gọi toàn thể CBCNV lao động trong toàn trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ sáng tạo, đồng lòng dốc sức vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016, để ngọn lửa và tinh thần VNPT luôn tỏa sáng vì sự lớn mạnh không ngừng của Trung tâm kinh doanh và sự phát triển của Tổng Công ty VNPT VinaPhone cũng như của Tập đoàn VNPT nói chung.
|
|