Tới dự có ông Tô Dũng Thái - TGĐ VNPT VinaPhone, ông Đặng Anh Sơn - Giám đốc VNPT Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội và đại diện các đơn vị trực thuộc VNPT VinaPhone Hà Nội.
Xác định năm 2016 sẽ là năm bản lề bứt phá của Tập đoàn VNPT với các chỉ tiêu tăng trưởng, doanh thu, khách hàng và tiếp tục khẳng định vai trò là doanh nghiệp VT-CNTT chủ lực, hội nghị giải pháp của VNPT VinaPhone Hà Nội được tổ chức trên tinh thần mỗi cá nhân, mỗi đơn vị đều có cơ hội góp phần xây dựng các giải pháp kinh doanh dịch vụ mang tính tiên phong, hiệu quả trong từng thời điểm, phù hợp với từng địa bàn, từng đối tượng khách hàng; tập trung vào các giải pháp mang tính khác biệt bằng chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng….
Hội nghị chia thành 7 nhóm tập trung thảo luận, phân tích nội dung trên cơ sở nghiên cứu sâu thực tế kinh doanh dịch vụ tại đơn vị quản lý và tình hình chung tại toàn địa bàn Hà Nội và tổng hợp các kinh nghiệm để đưa ra những giải pháp hiệu quả trong năm 2016.
Sau khi đại diện các nhóm chủ trì báo cáo giải pháp đã xây dựng, hội nghị tiến hành phân tích, nghị luận về các giải pháp đưa ra. Các giải pháp có tính khả thi sẽ được lựa chọn và đưa vào kế hoạch triển khai trong năm 2016.
Phát biểu tại hội nghị Tổng Giám đốc Tô Dũng Thái biểu dương VNPT VinaPhone Hà Nội đã tiên phong trong việc tìm kiếm các giải pháp kinh doanh. Ông cũng khen ngợi hội nghị đã đưa ra được nhiều giải pháp thiết thực và thể hiện mong muốn VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ tăng cường giám sát việc thực hiện các giải pháp, hướng tới mục tiêu đạt kết quả tốt nhất trong kinh doanh các dịch vụ VT-CNTT năm 2016.