Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 26/2/2016
   
  Thêm quyết tâm trong năm “Chất lượng mạng lưới” và “Chăm sóc khách hàng” của VNPT  
 

 Lãnh đạo và nhân viên VNPT Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh VNPT HN tại buổi lễ ra quân

Ngày 25/2/2016, Trung tâm Viễn thông 4 (VNPT Hà Nội)  và Phòng bán hàng KV 4 (Trung tâm Kinh doanh VNPT HN) đã tổ chức Lễ ra quân  và ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2016.


Tới  dự buổi lễ có ông Đặng Anh Sơn – PT .Chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, lãnh đạo cùng hơn 250 CBCNV 02 đơn vị phòng Bán hàng Khu vực 4 và Trung tâm Viễn thông 4 - 02 đơn vị kỹ thuật và kinh doanh dịch vụ VT-CNTT của VNPT trên địa bàn các quận Ba Đình, Cầu giấy, Hà Nội.
Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, 2 đơn vị đã ký giao ước thi đua cam kết thực hiện 8 tiêu chí hành động với mục tiêu tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa khối kinh doanh và kỹ thuật, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT, hướng tới đưa những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất của VNPT tới khách hàng trên địa bàn.
Khác với các chương trình chăm sóc khách hàng thông thường, 08 chương trình hành động được triển khai tại Lễ ra quân 2016 của Trung tâm Viễn thông 4 và Phòng Bán hàng KV 4 có những điểm khác biệt, đó chính là hàng loạt các hoạt động nhằm tạo sự kết nối chặt chẽ giữa VNPT với khách hàng thông qua các kênh thông tin: từ nhân viên kỹ thuật viễn thông đến các nhân viên giao dịch, từ nhân viên tiếp thị bán hàng đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT…
Tại buổi lễ toàn thể lãnh đạo, CBCNV 02 đơn vị đã thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, sự sáng tạo, đồng lòng chung sức cùng nhau vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2016.  Buổi lễ đã đánh dấu thêm một lần nữa sự quyết tâm của  CBCNV VNPT  trong chiến dịch chăm sóc khách hàng , nâng cao chất lượng mạng lưới và dành lại thị phần của VNPT  trên địa bàn Hà Nội.

(Nguồn tin: VNPT Hà Nội )

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Vinaphone bắt đầu cung cấp đầu số 088 ra thị trường (22/2/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị giải pháp kinh doanh 2016 (22/2/2016)
    •   Hừng hực khí thế lễ ra quân: Rực rỡ sắc xuân liên quân chiến thắng (17/2/2016)
    •   VinaPhone tung chiêu chăm sóc khách hàng dịp đầu năm (16/2/2016)
    •   Lãnh đạo Tập đoàn VNPT chúc Tết VNPT Hà Nội và VNPT VinaPhone Hà Nội (15/2/2016)
    •   VNPT Hà Nội: hoàn thiện phủ sóng WiFi tốc độ cao tại chùa Hương phục vụ lễ hội. (4/2/2016)
    •   Những lưu ý quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng smartphone (2/2/2016)
    •   VNPT VinaPhone - Tết ấm yêu thương (1/2/2016)
    •   Đảm bảo tốt thông tin, liên lạc trong dịp Tết Bính Thân (1/2/2016)
    •   Cước 4G sẽ ở mức nào? (27/1/2016)
    •   Hàng trăm người đăng ký dùng dịch vụ 4G VinaPhone tại Tp.HCM (18/1/2016)
    •   Trải nghiệm không giới hạn dịch vụ 4G cùng VNPT VinaPhone (18/1/2016)
    •   Lễ kỷ niệm 70 năm Bác Hồ về thăm CBCNV ngành Thông tin Truyền thông (15/1/2016)
    •   Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ đến thăm Bưu điện Bờ Hồ (14/1/2016)
    •   VNPT sẽ là doanh nghiệp số 1 về chất lượng mạng lưới, dịch vụ (12/1/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166