|
|
Lãnh đạo và nhân viên VNPT Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh VNPT HN tại buổi lễ ra quân |
Ngày 25/2/2016, Trung tâm Viễn thông 4 (VNPT Hà Nội) và Phòng bán hàng KV 4 (Trung tâm Kinh doanh VNPT HN) đã tổ chức Lễ ra quân và ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2016.
Tới dự buổi lễ có ông Đặng Anh Sơn – PT .Chức vụ Giám đốc VNPT Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, lãnh đạo cùng hơn 250 CBCNV 02 đơn vị phòng Bán hàng Khu vực 4 và Trung tâm Viễn thông 4 - 02 đơn vị kỹ thuật và kinh doanh dịch vụ VT-CNTT của VNPT trên địa bàn các quận Ba Đình, Cầu giấy, Hà Nội. Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, 2 đơn vị đã ký giao ước thi đua cam kết thực hiện 8 tiêu chí hành động với mục tiêu tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa khối kinh doanh và kỹ thuật, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT, hướng tới đưa những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất của VNPT tới khách hàng trên địa bàn. Khác với các chương trình chăm sóc khách hàng thông thường, 08 chương trình hành động được triển khai tại Lễ ra quân 2016 của Trung tâm Viễn thông 4 và Phòng Bán hàng KV 4 có những điểm khác biệt, đó chính là hàng loạt các hoạt động nhằm tạo sự kết nối chặt chẽ giữa VNPT với khách hàng thông qua các kênh thông tin: từ nhân viên kỹ thuật viễn thông đến các nhân viên giao dịch, từ nhân viên tiếp thị bán hàng đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT… Tại buổi lễ toàn thể lãnh đạo, CBCNV 02 đơn vị đã thể hiện quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, sự sáng tạo, đồng lòng chung sức cùng nhau vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2016. Buổi lễ đã đánh dấu thêm một lần nữa sự quyết tâm của CBCNV VNPT trong chiến dịch chăm sóc khách hàng , nâng cao chất lượng mạng lưới và dành lại thị phần của VNPT trên địa bàn Hà Nội.
(Nguồn tin: VNPT Hà Nội )
|
|