Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 20/2/2017
   
  Cáp AAG gặp sự cố, VNPT nhanh chóng điều tiết lưu lượng qua tuyến cáp mới APG  
 

 


17h chiều 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến cáp hướng Việt Nam - HongKong, gây ảnh hưởng đến truy cập Internet từ Việt Nam đi quốc tế. Để đảm bảo truy cập internet quốc tế cho người dùng, ngay trong đêm 18, VNPT đã điều tiết lưu lượng qua một số tuyến cáp khác


Cụ thể, VNPT đã mở ứng cứu lưu lượng tuyến TPHCM - Đà Nẵng để lưu thoát lưu lượng internet quốc tế khu vực Miền Nam qua cáp APG và SMW3, đồng thời 1 phần lưu lượng được định tuyến ra Hà Nội để lưu thoát lưu lượng qua hướng cáp CSC, đảm bảo duy trì tốt các hướng đi các nước châu Á, Âu, Mỹ, các kết nối với Google và Facebook. Ngoài ra, ngay trong đêm, VNPT đã ưu tiên xử lý định tuyến cho các khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, tuy có sự cố xảy ra, VNPT vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
 
VNPT đã và đang triển khai các biện pháp nhằm duy trì dịch vụ, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt cho khách hàng, đồng thời chủ động liên lạc để thông tin và hỗ trợ khách hàng. Hiện chưa có thời hạn khôi phục, VNPT sẽ thông báo ngay khi có thông tin về thời gian sửa chữa.
 
Trong hai năm vừa qua, VNPT đã liên tục mở rộng dung lượng kết nối quốc tế của mình. Năm 2015, tổng dung lượng Internet quốc tế của Tập đoàn hiện tại là 696 Gbps, tăng gấp 2,3 lần so với cuối năm 2014. Đến cuối năm 2016, tổng dung lượng quốc tế của VNPT tiếp tục tăng 67% , đạt 1.015 Gbps. VNPT cũng đã đưa vào khai thác tuyến cáp quang biển có dung lượng lớn nhất châu Á hiện nay (APG) với dung lượng truyền dẫn ban đầu lên tới gần 300 Gbps. Từ khi tuyến cáp APG đi vào hoạt động, theo đánh giá của nhiều người dùng mạng internet do VNPT cung cấp, các ảnh hưởng khi cáp AAG gặp sự cố đã giảm đi rõ rệt./.

(Nguồn tin: Theo XHTT)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT: Sẵn sàng phục vụ năm APEC 2017 (16/2/2017)
    •   VNPT tuyên bố chuyển đổi mã vùng tại 13 tỉnh đầu tiên thành công (13/2/2017)
    •   Cách cập nhật mã vùng điện thoại cố định nhanh nhất (10/2/2017)
    •   Cước kết nối giữa các mạng di động sẽ giảm mạnh? (10/2/2017)
    •   Đổi mã vùng điện thoại cố định: VNPT sẽ để quay số song song trong tháng đầu (7/2/2017)
    •   Lãnh đạo Tập đoàn VNPT gặp mặt đầu xuân CBCNV VNPT Hà Nội Tết Đinh Dậu (2/2/2017)
    •   VNPT Hà Nội: sẵn sàng đảm bảo an toàn thông tin trong dịp Tết Đinh Dậu (24/1/2017)
    •   VNPT-VinaPhone hé lộ bí quyết dành được niềm tin từ khách hàng (20/1/2017)
    •   Vui đón Tết Đinh Dậu cùng bà con hộ nghèo 2 huyện Mỹ Đức, Ứng Hoà (19/1/2017)
    •   VNPT sẽ trồng 15.000 trạm 4G để phủ sóng toàn quốc ngay trong năm 2017 (13/1/2017)
    •   Khai trương Vườn ươm doanh nghiệp Công nghệ Thông tin đổi mới sáng tạo. (9/1/2017)
    •   VinaPhone tung ưu đãi "khủng" mừng năm mới (9/1/2017)
    •   VNPT Hà Nội sẽ chuyển đổi hoàn toàn thuê bao Internet đồng sang quang, thị phần tăng từ 2 - 3% trong năm 2017. (9/1/2017)
    •   VinaPhone tung ưu đãi khủng mừng năm mới (9/1/2017)
    •   Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh giá rất cao nỗ lực của VNPT trong năm 2016 (27/12/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166