Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 26/4/2017
   
  VinaPhone chung tay cùng khách hàng xử lý triệt để các cuộc gọi "rác"  
 

 

Nhà mạng VinaPhone cho hay, vừa qua nhà mạng nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về tình trạng nhận được nhiều cuộc gọi quảng cáo, mời chào mua bán sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Các cuộc gọi này đã gây phiền toái, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của khách hàng. Đây được coi là hành vi quấy rối người tiêu dùng thông qua tiếp thị hàng hóa, dịch vụ trái với ý muốn của người tiêu dùng, vi phạm và bị xử lý theo quy định của Luật Bảo vệ người tiêu dùng số 59/2010/QH12 ngày 17/11/2010.
Nhằm bảo vệ khách hàng không bị quấy rối bởi các hành vi nêu trên, VinaPhone mong muốn khách hàng cùng hợp tác với nhà mạng xử lý triệt để vấn nạn cuộc gọi rác theo các nội dung sau:
Thứ nhất, không thực hiện các cuộc gọi nhằm mục đích quảng cáo, chào mời mua sản phẩm, dịch vụ... gây ảnh hưởng đến khách hàng khác.
Thứ hai, cung cấp cho VinaPhone thông tin về các thuê bao đã thực hiện cuộc gọi quảng cáo, chào mời mua bán sản phẩm, dịch vụ như số điện thoại, sản phẩm/dịch vụ được mời, công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ đó... qua số điện thoại tiếp nhận phản ánh của khách hàng là 18001091 hoặc 1919. Các số điện thoại vi phạm sẽ được VinaPhone gọi điện, nhắc nhở và sẽ thực hiện khóa dịch vụ nếu thuê bao tiếp tục thực hiện.
Với nỗ lực này, cùng với những nỗ lực tăng cường chất lượng dịch vụ và phục vụ, VinaPhone một lần nữa thể hiện mong muốn đem lại chất lượng và cảm nhận tốt nhất về dịch vụ của VinaPhone.

Thanh Bình (Nguồn tin: Theo xahoithongtin.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Trải nghiệm của những Nhân viên Điển hình Kỹ Thuật giỏi VNPT Hà Nội 2016 tại Thái Lan (25/4/2017)
    •   Thêm hai sản phẩm, dịch vụ của VNPT được vinh danh (25/4/2017)
    •   Bật mí cách để có vé xem show Hardwell VinaPhone miễnphí (24/4/2017)
    •   Cảnh báo hiện tượng lừa đảo cước viễn thông quốc tế (20/4/2017)
    •   VNPT đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp (18/4/2017)
    •   VNPT Technology tuyển dụng 530 nhân sự (14/4/2017)
    •   Big Data - công nghệ chủ chốt của cách mạng công nghiệp 4.0 (12/4/2017)
    •   Bộ trưởng báo động tình trạng lộ thông tin cá nhân trên mạng (11/4/2017)
    •   4G phát triển không nhanh như chúng ta tưởng (11/4/2017)
    •   VinaPhone tiếp tục dành nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp (11/4/2017)
    •   Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội cho Việt Nam bứt phá? (11/4/2017)
    •   Các vấn đề "nóng" trong lĩnh vực viễn thông Quý 2/2017 (11/4/2017)
    •   VNPT Hà Nội: Tăng tốc độ các gói cước Internet FiberVNN (10/4/2017)
    •   VinaPhone tiến hành đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc (10/4/2017)
    •   Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: Những thách thức từ an toàn thông tin (10/4/2017)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166