Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 29/11/2017
   
  Thẻ ưu đãi Vpoint là gì  
 

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một hệ sinh thái tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng liên kết để tạo nên cộng đồng ưu đãi cho khách hàng. Nếu mỗi thương hiệu được ví như một mảnh ghép tạo nên bức tranh của hệ sinh thái thẻ tích điểm Vpoint thì đó là một bức tranh đa sắc màu, mang ý nghĩa của một cộng đồng liên minh chăm sóc khách hàng, đem đến ưu đãi và trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Gần đây, chúng ta thường nghe nhắc tới thẻ tích điểm đa năng với hàng loạt các ký kết hợp tác kinh doanh. Cái tên thẻ tích điểm đa năng Vpoint đang trở thành tên nóng được nhắc tới thường xuyên. Vậy đó thẻ tích điểm đa năng Vpoint là gì và tại sao nhiều thương hiệu lớn lại tham gia như vậy?

Mang đến giá trị thiết thực hơn cho khách hàng

Dự án thẻ tích điểm đa năng Vpoint là một dự án mới của VinaPhone hợp tác cùng đối tác Nhật Bản để khai thác dịch vụ thẻ tích điểm đa năng tại Việt Nam với tên gọi thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

Xuất phát từ sự "bất tiện" của khách hàng khi sở hữu quá nhiều thẻ tích điểm khác nhau nhưng giá trị thực sự lại không như mong muốn.

Vậy giá trị nào có thể tạo nên lợi thế bền vững? Với những doanh nghiệp đang tìm kiếm mô hình chăm sóc khách hàng thì câu trả lời là chương trình liên minh chăm sóc khách hàng.

Chương trình liên minh chăm sóc khách hàng

Là chương trình thưởng điểm áp dụng trong cộng đồng liên kết. Khách hàng tham gia chương trình này sẽ được ưu đãi qua hình thức điểm thưởng - điểm này được sử dụng chung trong tất cả cộng đồng là tập hợp những tên tuổi lớn được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng doanh nghiệp tham gia có thể lên đến hơn 100 đơn vị, tuỳ thuộc vào quy mô và mức độ chín muồi của chương trình. Trong hầu hết các trường hợp, điểm được tích luỹ khi mua sắm trong cộng đồng và tại sao chương trình liên minh chăm sóc khách hàng lại vượt trội so với chương trình chăm sóc khách hàng đơn lẻ? Có nhiều lý do:

(1) Gắn kết khách hàng tốt hơn và thay đổi thành vi tiêu dùng

(2) Các chương trình khuyến khích khách hàng hiệu quả.

(3) Gia tăng giá trị hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên kết nối của đơn vị vận hành.

(4) Tạo nên lợi thế cạnh tranh thông qua sự khác biệt.

Nói một cách đơn giản, chương trình liên kết chăm sóc khách hàng đem lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng so với chương trình thông thương. Đó là các ưu đãi trực tiếp và đơn giản đối với người dùng, và là những trải nghiệm ưu đãi cho khách hàng: một thẻ dùng tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng, thay vì 10-20 chương trình khác nhau.

Những giá trị khác biệt này còn giúp khách hàng sử dụng ưu đãi nhanh chóng hơn. Điểm được tích luỹ nhanh hơn so với chương trình thông thường, mô hình liên kết mang đến giá trị ưu đãi cao hơn.
Bức tranh đa màu sắc và ý nghĩa mang tên Vpoint

Sự ưu việt và khác biệt của thẻ Vpoint chính là hệ sinh thái đa dạng và tính linh hoạt trong chính sách sử dụng ưu đãi giữa các doanh nghiệp trong cộng đồng. Vpoint là sự liên minh của những thương hiệu lớn trong các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp... với số lượng điểm chấp nhận thẻ lên tới 2.000 cửa hàng.

Bằng cách này, các doanh nghiệp một mặt đã “nới lỏng” cho khách hàng khi trao họ quyền được lựa chọn cửa hàng bất kỳ thuộc cộng đồng liên minh để sử dụng ưu đãi, nhưng mặt khác gắn kết hiệu quả hơn với các người tiêu dùng bởi những ưu đãi đó chỉ có giá trị trong cộng đồng.

Vừa qua, hai doanh nghiệp lớn của Nhật Bản cũng đã chính thức tham gia vào cộng đồng Vpoint, đó là JCB International và hệ thống cửa hàng tiện lợi MINISTOP VIỆT NAM. Những mảnh ghép "ngoại quốc" này đã góp phần tạo nên sự sinh động cho bức tranh Vpoint, khi gia tăng tiện ích vừa tích điểm vừa thanh toán mà không cần dùng tới tiền mặt của thẻ liên kết Vpoint - JCB; đồng thời khách hàng có thể sử dụng những ưu đãi bằng điểm trong cộng đồng Vpoint để mua các vật dụng hàng ngày tại hệ thống của MINISTOP.

Những "mảnh ghép" khác của Vpoint có thể kể đến như Golden Gate, VinaSun, Open99, Efora, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, May 10… Chính thức ra mắt vào 29/11 tới đây, cộng đồng liên minh Vpoint sẽ thổi một luồng gió mới tới thị trường tiêu dùng Việt Nam. Những ẩn số cuối cùng cho bức tranh Vpoint trước thềm ra mắt đang sắp sửa được công bố. Hãy cùng đón chờ những mảnh ghép sắp được xướng tên trong thời gian tới vàs đếm ngược ngày chúng ta có thể chính thức sở hữu chiếc thẻ đa năng này.

Phương Anh (Nguồn tin: TTKD VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Nâng cấp chất lượng dịch vụ Fiber,VNN, MyTV, IMS (28/11/2017)
    •   Thanh toán liền tay trúng ngay MacBook (14/11/2017)
    •   VINAPHONE tài trợ THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI 2017 với nhiều chính sách ưu đãi (13/11/2017)
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội Tôn vinh những gương điển hình quý 3 năm 2017 (10/11/2017)
    •   Hướng dẫn thanh toán hóa đơn VNPT nhanh chóng tiện lợi (6/11/2017)
    •   Thuê bao Internet, MyTV và điện thoại cố định VNPT đã có thể tích điểm đổi quà (3/11/2017)
    •   VNPT Hà Nội tôn vinh gia đình tiêu biểu 2017 (29/10/2017)
    •   VNPT VINAPHONE TẠI HÀ NỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG RỔ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM VBA2017. (24/10/2017)
    •   Dùng điện thoại thời ‘tam giảm’ (24/10/2017)
    •   Sáng tạo để truyền tải Văn hoá doanh nghiệp đến người lao động (21/10/2017)
    •   Vinaphone áp dụng thanh toán cước bằng QR code (18/10/2017)
    •   Lần đầu tiên VinaPhone thưởng cho khách hàng đóng góp ý tưởng cho nhà mạng (16/10/2017)
    •   Đã xác định được nguyên nhân sự cố trên tuyến cáp quang biển SMW-3 (16/10/2017)
    •   Ngày 14-15/10 này hãy đến Times City để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ VinaPhone (11/10/2017)
    •   Tiện lợi, nhanh chóng khi thanh toán cước dịch vụ viễn thông online. (11/10/2017)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166