|
Trong 2 ngày 20 và 21/10/2017, VNPT Hà Nội đã tổ chức chung kết Hội thi Văn hoá VNPT 2017 - Năm Chất lượng địa bàn với sự tham dự của 09 đội thi đến từ 9 Trung tâm Viễn thông và các phòng bán hàng khu vực. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, VNPT Hà Nội tổ chức Hội thi Văn hoá VNPT với mong muốn tiếp tục truyền tải những nội dung văn hoá VNPT tới người lao động, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng.
9 đội thi năm nay là 9 nhóm viễn thông đến từ chín Trung tâm Viễn thông, kết hợp cùng với nhân viên của phòng bán hàng TTKD khu vực. Các đội tham dự đã trải qua 3 phần thi: Thi trắc nghiệm, thi tự luận và thi năng khiếu. Với việc kết hợp những nội dung Nội dung Hội thi bên cạnh những Qui tắc ứng xử trong Bộ tài liệu Văn hóa VNPT, Qui tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Hà Nội, còn có những nội dung về thẻ điểm cân bằng BSC, an toàn vệ sinh lao động… Sau các phần thi sôi nổi, ban tổ chức hội thi đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc trao giải: Giải nhất thuộc về Trung tâm Viễn thông 1, 02 giải nhì được trao cho Trung tâm Viễn thông 9 và Trung tâm Viễn thông 8. Nhiều tiết mục tiểu phẩm, ca hát đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem với việc kết hợp thể hiện năng khiếu với những chủ đề được lựa chọn cho năm 2017. Như vậy, kể từ khi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức triển khai Văn hoá doanh nghiệp đến toàn thể CBCNV trong toàn Tập đoàn, VNPT Hà Nội đã trải qua 3 hội thi: “Văn hoá VNPT Thủ đô Kỹ thuật giỏi – Kinh doanh giỏi năm 2015”, Hội thi “Văn hoá VNPT Năm thái độ phục vụ văn minh 2016”, và “Hội thi Văn hoá VNPT – Năm chất lượng địa bàn 2017”. Với mỗi chủ đề khác nhau, người lao động VNPT Hà Nội lại thấy rõ hơn những thông điệp của Văn hoá doanh nghiệp. Để Văn hoá VNPT tiếp tục lan toả đến toàn thể cán bộ, đoàn viên - người lao động trong thời kỳ mới, từ hội thi này, người lao động VNPT Hà Nội có thể thấy rõ hơn về ý nghĩa, tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là những giá trị Văn hoá VNPT gắn với mục tiêu: VNPT - nhà mạng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; VNPT- Tiên phong trong việc triển khai công nghệ mới, dịch vụ mới; VNPT- Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ tốt nhất; Nhà cung cấp có chất lượng phục vụ tốt nhất... việc VNPT Hà Nội lựa chọn chủ đề Năm chất lượng địa bàn 2017 cũng không nằm ngoài mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, hướng tới khách hàng và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. Việc giữ gìn, phát triển và hoàn thiện văn hóa VNPT không phải là một việc làm đơn giản có thể thực hiện một sớm một chiều, mà sẽ phải là một quá trình gắn với mục tiêu từng giai đoạn. Những hội thi Văn hoá doanh nghiệp tại VNPT Hà Nội trong 3 năm qua đã chứng tỏ, qua các giai đoạn xây dựng và phát triển, VNPT Hà Nội đã luôn cố gắng lưu giữ những giá trị truyền thống, những giá trị cốt lõi, xây dựng những chuẩn mực, những quy tắc trong đơn vị. Đây có thể coi là những bước thành công đầu tiên trong quá trình triển khai văn hoá doanh nghiệp của VNPT Hà Nội đến với người lao động, để văn hoá trở nên gần gũi và thực sự lan toả, góp phần tạo thành động lực cho sản xuất kinh doanh, hướng tới mục tiêu vì sự phát triển của VNPT trên địa bàn Thủ đô. Tin chắc rằng, sau tiến trình tái cấu trúc thành công, cùng với việc kết hợp chặt chẽ giữa 2 khối Kinh doanh – kỹ thuật, với những kết quả đạt được từ quá trình triển khai Văn hoá thì Văn hoá doanh nghiệp sẽ chính là nhân tố, là chìa khoá giúp VNPT Hà Nội tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng và thành công.
(Nguồn tin: LU - VNPT Hà Nội )
|
|