|
Sáng 14/10/2017, VinaPhone đã tổ chức ngày hội VinaPhone Plus, đồng thời trao thưởng cho các khách hàng đạt giải ý tưởng về các dịch vụ, sản phẩm, giá cước, chương trình khuyến mại… để giúp nhà mạng này phục vụ khách hàng tốt hơn.
Đây là Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” được VinaPhone chính thức triển khai từ ngày 15/7/2017, với mong muốn được lắng nghe và làm hài lòng khách hàng của mình. Chính vì vậy, ngay sau khi triển khai, chương trình đã nhận được nhiều đóng góp ý kiến, ý tưởng sáng tạo về các dịch vụ, sản phẩm, giá cước, chương trình khuyến mại, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, điểm bán hàng cũng như công tác quản lý của nhà mạng VinaPhone. Hôm nay (14/10), sau khi thẩm định, đánh giá, VinaPhone đã tổ chức gặp mặt, cảm ơn và trao thưởng cho 12 khách hàng đã có ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao. Mỗi giải gồm 1 SIM, thẻ cào trị giá 1 triệu đồng và 6 tháng trải nghiệm ưu đãi của Hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus. Ngoài ra, VinaPhone còn trao thưởng cho 63 khách hàng có ý tưởng lọt qua vòng sơ loại, mỗi giải là một thẻ cào trị giá 50.000 đồng. Những đóng góp ý tưởng này sẽ góp phần giúp VinaPhone thấu hiểu hơn những mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Qua đó, VinaPhone sẽ không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc cũng như tạo ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp và tiện ích nhất đáp ứng mong muốn của khách hàng. Theo VinaPhone, thời gian triển khai chương trình và số lượng giải thưởng của Chương trình “Chia sẻ ý tưởng” không giới hạn. Ngoài các giải thưởng trao hàng tháng như trên, VinaPhone còn trao giải cho ý tưởng xuất sắc nhất trị giá lên tới 50 triệu đồng tiền mặt và 12 tháng trải nghiệm những ưu đãi Hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus. Bên cạnh đó, trong hai ngày 14 và 15/10/2017, tại Vincom Mega Mall Times City, VinaPhone còn dành tặng rất nhiều quà tặng và ưu đãi cho các hội viên VinaPhone Plus đến tham dự “Ngày hội VinaPhone Plus”. Chẳng hạn như e-voucher giảm giá và nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại các gian hàng thương hiệu yêu thích. Cụ thể hội viên VinaPhone Plus hạng Kim cương, hạng Vàng sẽ được tặng e-voucher trị giá 300.000 đồng; Hội viên hạng Titan, hạng Bạc được nhận e-voucher trị giá 200.000 đồng khi mua sắm tại các gian hàng là đối tác liên kết với VinaPhone tại Vincom Mega Mall Times City. Cũng trong 2 ngày hội, VinaPhone sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Tới đây, khách hàng còn được thưởng thức các tiết mục ca vũ đặc sắc, có cơ hội tham gia giao lưu cùng nhà mạng và được nhận những món quà thiết thực khi tải ứng dụng VinaPhone Plus và tham gia tương tác với các hoạt động trong ngày hội. VinaPhone Plus là chương trình Chăm sóc khách hàng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng VinaPhone. Ngoài việc tích điểm đổi lấy hàng trăm loại quà tặng trực tuyến các Hội viên Vinaphone Plus còn được hưởng ưu đãi giảm giá ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinaphone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước… đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Để đóng góp ý kiến, ý tưởng cho Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm”, khách hàng có thể gửi qua website www.chiase.vinaphone.com.vn; Gửi email về chiase@vnpt.vn; qua đường bưu điện đến địa chỉ Phòng Marketing – Ban Khách hàng Cá nhân, 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội; Góp ý trực tiếp trên fanpage VNPT VinaPhone; Gọi điện trực tiếp tới tất cả các tổng đài của VNPT (024.800126, 024.38700700, 18001166 ...)
Thanh Bình (Nguồn tin: theo ictnews)
|
|