Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 28/6/2018
   
  VNPT GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH TÍCH HỢP CHO KHÁCH HÀNG 15 TỈNH PHÍA BẮC  
 

 Khách hàng trải nghiệm dịch vụ VCC tại hội thảo

Ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 02 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn 15 tỉnh Miền Bắc. 

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội của VNPT, VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực… 
Đối với khách hàng của doanh nghiệp, việc được cá nhân hóa, được tương tác đa kênh và khả năng được phục vụ cao sẽ giúp gia tăng độ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Khách mời tham gia hội thảo đánh giá khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… là ưu  điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị đầu cuối mà doanh nghiệp đã đầu tư. Bên cạnh đó, tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi với đa kênh giao tiếp nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm thử dịch vụ. 
Để hỗ trợ khách hàng, VNPT đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 02 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói VCC Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Từ nay tới hết tháng 9/2018, khách hàng ký hợp đồng sử dụng chính thức dịch vụ VCC sẽ được miễn phí cước thuê bao cho 01 số hotline và 05 số máy lẻ trong vòng 03 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công. Tại hội thảo, thẻ tích điểm đa năng Vpoint cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Khác với các loại thẻ tích điểm thông thường, với Vpoint người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng.  
Việc ra mắt dịch vụ VCC, Vpoint một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT trong cung cấp các dịch vụ, công nghệ mới hiện đại, theo sát xu hướng thế giới để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Với những tính năng nổi trội của dịch vụ, VNPT tin tưởng trong thời gian tới sẽ có nhiều tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn 02 dịch vụ này để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng. 

lamuyen (Nguồn tin: Theo VinaPhone)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn (26/6/2018)
    •   VNPT: Hội nghị Phòng chống thiên tai Cụm 1 năm 2018 (15/6/2018)
    •   Xem World Cup 2018 “siêu tốc” với cáp quang VNPT (14/6/2018)
    •   TỔNG ĐÀI 1080 VNPT HÀ NỘI đồng hành Dê vàng (14/6/2018)
    •   Nghe cuộc điện thoại, mất hơn tỷ đồng: Cảnh báo hình thức lừa đảo mới (11/6/2018)
    •   Đón World Cup 2018, VNPT đầu tư mạnh nâng cấp hạ tầng cáp quang VNPT (7/6/2018)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân (7/6/2018)
    •   Đổi sim 4G miễn phí tại Hà Nội (31/5/2018)
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội vinh danh điển hình tiên tiến quý 1/ 2018 (29/5/2018)
    •   024.800126 Tổng đài chắm sóc khách hàng duy nhất của VNPT tại Hà Nội (28/5/2018)
    •   Khách hàng VNPT cần cảnh giác trước các chiêu lừa đảo mới (28/5/2018)
    •   Gặp gỡ ca sĩ Đức Phúc trong sự kiện của VinaPhone (25/5/2018)
    •   VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6 (24/5/2018)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức tập huấn định kỳ ATVSLĐ (24/5/2018)
    •   Hàng nghìn fan Đức Phúc tham gia Lễ trao giải "khủng" của VinaPhone (21/5/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166