Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 24/5/2018
   
  VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6  
 

 Theo VNPT, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.

Từ ngày 1/6/2018, VNPT Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng. Tổng đài 024.800126 đã được hiện đại hóa, có khả năng nhận đồng thời hàng ngàn cuộc gọi của khách hàng.

Trong thông báo mới phát ra về ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700, VNPT Hà Nội cho biết, việc này nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng. Đại diện VNPT cũng nhấn mạnh: 024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT, vì vậy không chỉ khách hàng Thủ đô, khách hàng của VNPT tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc khi có bất kỳ thông tin gì liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Cụ thể, theo hướng dẫn của VNPT, khi liên hệ với VNPT qua số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126, phím số 1 là tiếp nhận yêu cầu sửa chữa dịch vụ viễn thông; phím số 2, tiếp nhận yêu cầu đăng ký lắp đặt dịch vụ viễn thông (cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...); phím số 3, tư vấn thông tin cước và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài 024.800126 phím số 1 của VNPT phục vụ khách hàng 24/7. Phím số 2 và 3 của tổng đài 024.800126 phục vụ khách hàng từ 7h00 đến 21h00 hằng ngày. VNPT cũng cho biết thêm, hiện tại tổng đài chăm sóc khách hàng 024.800126 đã được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. "Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT", VNPT cam kết. Vân Anh

hieult (Nguồn tin: Theo ICT News)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội ngừng hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng 024.38700700 từ ngày 1/6 (24/5/2018)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức tập huấn định kỳ ATVSLĐ (24/5/2018)
    •   Hàng nghìn fan Đức Phúc tham gia Lễ trao giải "khủng" của VinaPhone (21/5/2018)
    •   Điều chỉnh giá gói VNPT-CA, VNPT-CA + VNPT-TAX từ 10/5/2018 (10/5/2018)
    •   Các cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone (9/5/2018)
    •   Cam kết cung cấp nhanh dịch vụ FiberVNN SLA (7/5/2018)
    •   Đảng uỷ VNPT Hà Nội: Phát huy rõ nét vai trò lãnh đạo trong doanh nghiệp. (3/5/2018)
    •   VinaPhone gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến hết 15/5/2018 (23/4/2018)
    •   Chỉ với 100.000đ, thuê bao VinaPhone có ngay cơ hội Du lịch Nga xem World Cup (23/4/2018)
    •   Hợp lý hoá mạng tại một số khu vực (20/4/2018)
    •   Preshow khởi động sự kiện NEX BY VINAPHONE ngày 21/4/2018 (20/4/2018)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 (17/4/2018)
    •   VNPT Hà Nội Đảm bảo an toàn thông tin phục vụ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 (17/4/2018)
    •   Thuê bao VinaPhone có thể hoàn thiện thông tin đơn giản nhất (17/4/2018)
    •   Nâng cao chất lượng mạng lưới: ưu tiên hàng đầu của VNPT (9/4/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166