Từ tháng 4/2018, VNPT VinaPhone tại Hà Nội cam kết phục vụ nhanh cho các khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN có cam kết SLA.
Cụ thể, đối với những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ FiberVNN có cam kết SLA (những khách hàng cá nhân sử dụng gói cước từ 40Mbps trở lên và khách hàng tổ chức doanh nghiệp). Thuê bao cam kết SLA sẽ được đánh dấu mức cam kết chất lượng loại A.
Đối với những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ FiberVNN có cam kết SLA sẽ được liên hệ ngay trong vòng 2h để lắp đặt dịch vụ kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
Đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ khi có hỏng hóc sẽ được hỗ trợ ngay trong vòng 2h kể từ khi báo hỏng, được hỗ trợ cho mượn thiết bị đầu cuối khi gặp sự cố. Khi khách hàng khiếu nại sẽ được hỗ trợ trả lời hồi âm khiếu nại trong vòng 01 ngày và giải quyết khiếu nại trong vòng 03 ngày.
Khách hàng đăng ký sử dụng FiberVNN có cam kết SLA sẽ được ưu tiên nhận những chính sách ưu đãi mới nhất từ VNPT VinaPhone.
Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 024.800126
TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc: 18001166