Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 9/5/2018
   
  Các cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone  
 

 

  Trước khi tiến hành cập nhật thông tin thuê bao quý khách hàng nên tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký của sim Vinaphone mình sử dụng đã đầy đủ hay chưa bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp TTTB gửi 1414 gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091 nhờ tổng đài viên tra cứu thông tin. Nếu thông tin thuê bao của bạn chưa đầy đủ hoặc bị sai bạn hãy tiến hành cập nhật lại ngay với các cách cập nhật thông tin sau:

Cách 1: Đăng ký tại cửa hàng Vinaphone:

Giấy tờ cần chuẩn bị:

 + CMND bản gốc.

+ Sim Vinaphone trả trước hoặc trả sau đang sử dụng.

+ Nếu là thuê bao doanh nghiệp thì cần có CMND của người đã thực hiện đăng ký và hợp đồng thuê bao.

Địa điểm thực hiện: Trung tâm giao dịch Vinaphone hoặc cửa hàng Vinaphone trên phạm vi toàn quốc.

Để cập nhật lại thông tin quý khách hàng là chủ thuê bao phải trực tiếp đến cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone để thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng. Vinaphone không hỗ trợ cập nhật thông tin đối với các trường hợp cập nhật hộ hoặc không cung cấp đủ các giấy tờ cần thiết.

Cách 2: Đăng ký qua Fanpage VNPT – Vinaphone:

Nếu thông tin đăng ký chính chủ của quý khách đã đầy đủ nhưng chưa có ảnh chân dung quý khách có thể inbox  Fanpage VNPT- Vinaphone để hoàn thiện thông tin. Cước phí đăng ký dịch vụ thông qua đầu số 1544 là miễn phí. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

 Khi inbox Fanpage quý khách hãy cung cấp ảnh chân dung chính diện, ảnh CMND hai mặt kèm theo số điện thoại để nhân viên Vinaphone hỗ trợ cập nhật thông tin. *Những thuê bao bị sai thông tin đăng ký sẽ không thể hoàn thiện thông tin chính chủ qua Fage mà cần liên hệ cửa hàng Vinaphone.

Cách 3: Đăng ký sim chính chủ qua My Vinaphone:

Đã có ứng dụng My Vinaphone trên máy thì quý khách chỉ việc đăng nhập ứng dụng này sau đó thực hiện các bước như sau để hoàn thiện thông tin chính chủ.

Bước 1:  Vào mục “Cập nhật thông tin cá nhân”

 Bước 2: Tại giao diện ứng dụng quý khách nhập các thông tin bao gồm : Họ tên, số CMDN, quê quán, ngày tháng năm sinh => Kéo xuống nhập tiếp ảnh CMDN 2 mặt => Tiếp tục nhập Ảnh chân dung chính diện và chữ ký => Tick chọn vào Cam kết trên màn hình => Bấm Cập nhật thông tin” là xong. Với những khách hàng đăng ký trên WEb quý khách hãy truy cập tại đây sau đó nhập mã Capcha và số  thuê bao để lấy mã xác thực=> Nhập mã xác thực và bấm “Tra Cứu” => Qúy khách kiểm tra thông tin hiển thị có chính xác hay không và chỉnh sửa nếu có sai xót sau đó nhập ảnh CMND 2 mặt, ảnh chân dung chính diện và các thông tin theo hướng dẫn để cập nhật đăng ký chính chủ.

 Ngoài ra quý khách cũng có thể gửi thông tin đăng ký chính chủ qua email cskh@vnpt.vn để được hỗ trợ đăng ký thông tin.

Hiện nay Vinaphone sẽ mở cửa tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h hằng ngày bao gồm cả thứ 7 và Chủ Nhật để quý khách hàng thuận tiện cập nhật thông tin nên quý khách hãy chủ động liên hệ từ 7-21h hằng ngày nhé.

Những thông tin mới cần cập nhật theo quy định của Vinaphone – Thông tin chính xác của cá nhân đăng ký trên giấy tờ tùy thân bao gồm:

 Ngày tháng năm sinh, tên họ, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, số CMND, quốc tịch…

Đối với doanh nghiệp thì cần thêm: Tên cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ công ty, thông tin của người đến đăng ký – Bản số hóa giấy tờ của các cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch. – Hình thức thanh toán cước. – Ảnh chụp người đến giao dịch, bản số hóa bản xác nhận thông tin thuê bao – Thông tin nhân viên giao dịch, thời gian, địa chỉ của trung tâm viễn thông thực hiện giao dịch.

Cập nhật đầy đủ các thông tin theo quy định của nhà mạng quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ Vinaphone lâu dài và tận hưởng các chương trình khuyến mãi ưu đãi của nhà mạng. Đồng thời việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp hạn chế tình trạng tin nhắn rác, các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo, góp phần làm lành mạnh môi trường viễn thông tại Việt Nam.

Chúc quý khách hàng cập nhật thông tin thuê bao mạng Vinaphone thành công và luôn hài lòng khi đồng hành cùng các dịch vụ do nhà mạng Vinaphone cung cấp.

lamuyen (Nguồn tin: Theo VinaPhone)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Các cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone (9/5/2018)
    •   Cam kết cung cấp nhanh dịch vụ FiberVNN SLA (7/5/2018)
    •   Đảng uỷ VNPT Hà Nội: Phát huy rõ nét vai trò lãnh đạo trong doanh nghiệp. (3/5/2018)
    •   VinaPhone gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến hết 15/5/2018 (23/4/2018)
    •   Chỉ với 100.000đ, thuê bao VinaPhone có ngay cơ hội Du lịch Nga xem World Cup (23/4/2018)
    •   Hợp lý hoá mạng tại một số khu vực (20/4/2018)
    •   Preshow khởi động sự kiện NEX BY VINAPHONE ngày 21/4/2018 (20/4/2018)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 (17/4/2018)
    •   VNPT Hà Nội Đảm bảo an toàn thông tin phục vụ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 (17/4/2018)
    •   Thuê bao VinaPhone có thể hoàn thiện thông tin đơn giản nhất (17/4/2018)
    •   Nâng cao chất lượng mạng lưới: ưu tiên hàng đầu của VNPT (9/4/2018)
    •   VinaPhone khuyến nghị khách hàng đến đăng ký thông tin thuê bao (9/4/2018)
    •   Giải thưởng cuộc thi Văn hoá VNPT năm 2017: chuyến đi về nguồn tới các tỉnh miền Trung (5/4/2018)
    •   VNPT vinh dự cung cấp dịch vụ viễn thông cho hội nghị thượng đỉnh GMS6 và hội nghị CLV10 (2/4/2018)
    •   Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội tưng bừng tri ân điểm bán (31/3/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166