Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 22/8/2018
   
  VNPT diễn tập chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số  
 

 

Đêm 17/8/2018, VinaPhone đã tổ chức diễn tập chuyển đổi thành công mã mạng 11 số về 10 số. Đây được coi là bước “đệm” để chuẩn bị tốt nhất cho đợt chuyển đổi chính thức sẽ diễn ra từ ngày 15/9. 

Theo kế hoạch đã được Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) phê duyệt, việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số sẽ bắt đầu từ 0h ngày 15/9/2018 với ba giai đoạn và hoàn tất sau ngày 30/6/2019. Trong đó, VinaPhone có 15 triệu thuê bao 11 số sẽ chuyển sang 10 số đầu “Đại Phát” - 08x. 

 Đêm 17/8/2018, VinaPhone đã thực hiện diễn tập chuyển đổi mã mạng với sự tham gia của lãnh đạo và bộ phận kỹ thuật các đơn vị nội bộ. Buổi diễn tập đã thực hiện chuyển đổi thành công 1 triệu thuê bao 11 số chưa phát hành để thử nghiệm chuyển sang 10 số đầu 08X. “Nhằm giảm thiếu tối đa ảnh hưởng đến các hệ thống cung cấp dịch vụ, VinaPhone đã lựa chọn thời điểm diễn tập vào ban đêm trên những dải số chưa phát triển thuê bao. 

Trong đêm 17/8, các anh em kỹ thuật đã thức trắng đêm để thực hiện và giám sát quá trình chuyển đổi. Quá trình chuyển đổi thử nghiệm đã diễn ra suôn sẻ và thành công”, đại diện VinaPhone chia sẻ. Từ kết quả của đợt diễn tập chuyển đổi thành công này, VinaPhone sẽ lập kế hoạch, lộ trình chuyển đổi mã mạng chính thức và báo cáo lên Cục Viễn thông, Bộ TT&TT. 

 Bên cạnh việc chuẩn bị về mặt kỹ thuật, VinaPhone cũng đã xây dựng các phương án chăm sóc khách hàng và truyền thông để khách hiểu được sự cần thiết của việc chuyển đổi này. Để hỗ trợ khách hàng trong thời gian chuyển đổi mã mạng, VinaPhone sẽ cung cấp các công cụ như tự đồng bộ danh bạ, tặng SMS miễn phí để chủ thuê bao thông báo tới bạn bè về số mới.VinaPhone cũng chủ động làm việc với Zalo, Viber, Facebook, Google … để thông báo về kế hoạch chuyển đổi. 

 Tính đến thời điểm hiện nay, đội ngũ giao dịch viên, nhân viên chăm sóc khách hàng online, tổng đài,…đã được đào tạo để nắm vững thông tin, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về thời gian, kế hoạch chuyển đổi mã mạng. Đồng thời, VinaPhone cũng đã thông báo về kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Việt Nam cho các đối tác nước ngoài. Website các doanh nghiệp/đơn vị thành viên của VinaPhone cũng đăng tải đầy đủ thông tin hướng dẫn về phần mềm/ứng dụng giúp khách cập nhật thay đổi mã mạng vào danh bạ điện thoại. Ngoài việc được chuyển sang đầu số đẹp, các thuê bao VinaPhone còn có thể tận hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi của nhà mạng này dành cho đầu số 08x nói riêng và VinaPhone nói chung. Chẳng hạn như chương trình nhân 6 data cho các gói MAX70, MAX100 và MAX200 với giá không đổi. Ví dụ, gói MAX70 vẫn có giá 70.000đ/tháng nhưng được nâng dung lượng data từ 600MB lên đến 3,8GB/tháng. Với ưu đãi này, các gói MAX của VinaPhone đang là gói 3G/4G hấp dẫn nhất trên thị trường cả về dung lượng và giá thành. 

Đặc biệt, với chương trình “Mua 5 tặng 1”, khách hàng đóng cước 5 tháng gói MAX sẽ được sử dụng thêm một tháng miễn phí. Cùng với đó, dự kiến VinaPhone sẽ tung chương trình “Cặp đôi” 09-08 ra thị trường. Theo đó, các thuê bao đầu số 091 có thể đăng ký sim cặp đôi 08 với 7 số cuối giống nhau, kèm theo gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cặp đôi. Bên cạnh các gói cước và chính sách ưu đãi hấp dẫn, các thuê bao VinaPhone còn có thể tham gia chương trình thành viên tích điểm VinaPhone Plus. Số điểm tích lũy này không chỉ được dùng để đổi các ưu đãi của riêng VinaPhone mà còn được tham gia cộng đồng Vpoint (http://v-point.vn), tức là có thể sử dụng điểm này như tiền mặt để thanh toán hóa đơn tại hơn 2.000 điểm dịch vụ/cửa hàng ăn uống, mua sắm, làm đẹp... Sử dụng mạng VinaPhone, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, phục vụ và đặc biệt được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhất.

lamuyen (Nguồn tin: Theo XHTT)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Hơn 300 CBCNV tham gia ngày hội “Chia sẻ máu đào, trao thêm hy vọng” (17/8/2018)
    •   VNPT Hà Nội chuẩn bị ứng phó cơn bão số 4 (16/8/2018)
    •   Cực nhiều ưu đãi dành cho tân sinh viên năm 2018 (15/8/2018)
    •   Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo VNPT Hà Nội và Bưu điện Hà Nội nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/2018)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Đầm Mơ, Quảng Bị, Chương Mỹ (15/8/2018)
    •   Yên tâm khi nhận cuộc gọi từ 0886800126 và 0888000666 (14/8/2018)
    •   VNPT hoàn thành sứ mệnh đưa U23 Việt Nam chạm đỉnh vinh quang (9/8/2018)
    •   Chiến lược “nâng cấp” doanh nghiệp thời 4.0 (7/8/2018)
    •   VNPT sẽ thử nghiệm chuyển đầu 11 số về 10 số trong tháng này (6/8/2018)
    •   VNPT Hà Nội: Sẵn sàng ứng phó thông tin liên lạc trong mùa mưa bão 2018 (2/8/2018)
    •   VNPT và VinaPhone lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes (1/8/2018)
    •   VNPT sẵn sàng đảm bảo hạ tầng viễn thông cho Giải bóng đá Quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 (1/8/2018)
    •   Sôi động roadshow tiếp sức U23 Việt Nam tranh giải Tứ Hùng (30/7/2018)
    •   Giải bóng đá quốc tế U23– Cup VinaPhone 2018: Cơ hội học hỏi, cọ sát và vươn cao cho các học trò HLV Park Hang-seo (27/7/2018)
    •   VNPT Hà Nội với các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166