Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 14/9/2018
   
  Những lưu ý khi sử dụng các dịch vụ viễn thông trong chuyển 11 số về 10 số  
 

 

Thực hiện lộ trình chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT, từ 0h00 ngày 15/9 VinaPhone sẽ chính thức chuyển đổi các thuê bao đầu 0124 về 084. Để đảm bảo sự ổn định cho khách hàng, ngoài việc chuẩn bị chu đáo các kế hoạch chuyển đổi, diễn tập chuyển đổi kỹ, chọn khung giờ ban đêm, VinaPhone cũng đưa ra những lưu ý để khách hàng biết và đồng hành cùng nhà mạng thực hiện thành công chương trình chuyển đổi.


Những lưu ý VinaPhone muốn gửi đến khách hàng:

Thứ nhất, khách hàng nên chủ động theo dõi lịch chuyển đổi của nhà mạng, chủ động thông báo tới bạn bè và chủ động thay đổi thông tin cá nhân tại các ngân hàng/doanh nghiệp, thông tin hóa đơn hay name card,… để không bị gián đoạn công việc. 

 Thứ hai, VinaPhone khuyến nghị thuê bao di động 11 số cần lưu ý lộ trình chuyển đổi cụ thể đã được nhà mạng công bố, theo đó hạn chế gọi, truy cập mạng Internet hoặc đăng ký sử dụng các dịch vụ trong đêm dải số có thuê bao của mình được chuyển đổi. Bởi lẽ, tại thời điểm chuyển đổi (từ 0h00 đến 03h30 ngày hôm sau), các thuê bao trong  dải số chuyển đổi có thể sẽ bị gián đoạn liên lạc (gọi, truy cập data...) và đăng ký sử dụng dịch vụ (đăng ký gói cước, gia hạn gói cước vv…). Về nguyên tắc việc chuyển đổi sẽ do nhà mạng thực hiện trên hệ thống khách hàng sẽ không phải thao tác gì, nhưng có thể tùy thuộc vào dòng máy sử dụng, một số dòng máy đời cũ cần khởi động lại. VinaPhone cũng cam kết sẽ tối ưu hệ thống để giảm thiểu ảnh hưởng đến các khách hàng. 

Thứ ba, đối với hội viên VinaPhone Plus, trong thời gian từ ngày 15/09/2018 đến 05/10/2018, Quý Hội viên vẫn có thể đăng nhập chương trình VinaPhone Plus bằng mã mạng cũ (11 số) hoặc mã mạng mới (10 số) như bình thường. Ngay khi truy cập vào trang web VinaPhone Plus, khách hàng sẽ nhận được thông báo khuyến cáo này nên không lo bị nhầm lẫn không thể đăng nhập được. 

Thứ tư, đối với dịch vụ Eload - Nạp tiền, chuyển tiền, trong đêm chuyển đổi, VinaPhone khuyến cáo các thuê bao Eload không thực hiện các giao dịch chuyển tiền. Sau khi chuyển đổi sang 10 số, thuê bao Eload sẽ thực hiện chuyển tiền trên đầu số mới 10 số. Trong khi đó, khách hàng sử dụng dịch vụ 2 Friends - dịch vụ chia sẻ tài khoản giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone thì có thể sử dụng cả số cũ và số mới đều được. 

Thứ năm, sau khi chuyển đổi, tài khoản và gói cước của khách hàng sẽ vẫn được đảm bảo như khi dùng đầu 11 số. Trong quá trình chuyển đổi khách hàng của VinaPhone không cần thay SIM, không phải đăng ký lại thông tin thuê bao như thuê bao 10 số trước đây. 

Ngoài ra VinaPhone cũng thông báo để khách hàng rõ sau khi chuyển đổi, khách hàng sẽ được thông báo và có thể quay số song song trong thời gian 60 ngày kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, VinaPhone sẽ tiếp tục duy trì âm báo, tin nhắn hướng dẫn khách hàng quay số theo mã mạng mới. Trong giai đoạn chạy song song hai đầu số, khách hàng có thể nhắn tin đến đầu số cũ 11 số hoặc đầu mới 10 số đều được. Đồng thời, VinaPhone cung cấp app My VNPT để giúp các thuê bao di động của mình và của các nhà mạng khác dễ dàng đồng bộ danh bạ theo đầu số mới. Tuy nhiên, VinaPhone khuyến cáo khách hàng nên thực hiện đồng bộ danh bạ sau ngày 7/10/2018 - ngày tất cả các mạng di động đã chuyển đổi xong, để chỉ cần thực hiện một lần cho tất cả các thuê bao 11 số sang 10 số. Nếu khách hàng đồng bộ danh bạ sớm hơn ngày các mạng khác chuyển đổi, thì những số điện thoại trong danh bạ mà nhà mạng chưa chuyển đổi, khách hàng sẽ không thực hiện nhắn tin hay gọi được. Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng trong quá trình chuyển đổi  Ngoài việc cung cấp ứng dụng My VNPT để hỗ trợ khách hàng đồng bộ danh bạ, miễn phí tin nhắn SMS thông báo số điện thoại mới tới thuê bao nội mạng, cung cấp gói cước SMS giá rẻ cho thuê bao liên mạng, 

VinaPhone còn tăng cường các công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng trong quá trình chuyển đổi. 

VinaPhone tập trung toàn lực hỗ trợ 15 triệu thuê bao 11 số chuyển sang 10 số. Bổ sung nhân viên trực tại các điểm giao dịch, các tổng đài chăm sóc khách hàng, tổ chức các điểm lưu động tại các khu đông dân cư, khu thương mại vv...để giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng chuyển đổi danh bạ. Trong quá trình diễn ra chuyển đổi mã mạng nếu gặp bất kỳ tình huống gì khó khăn, khách hàng có thể tới các điểm giao dịch của VinaPhone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động hoặc tổng đài 18001091, 9191 để được hỗ trợ. Là một nhà mạng uy tín và minh bạch thông tin, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, VinaPhone hy vọng những lưu ý và hỗ trợ này sẽ góp phần giúp khách hàng thêm thấu hiểu và hợp tác cùng nhà mạng để quá trình chuyển đổi diễn ra thuận lợi, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng VinaPhone nói riêng và thuê bao di động nói chung.

thanhbinh (Nguồn tin: theo xahoithongtin.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   15 triệu thuê bao 11 số VinaPhone sẽ chuyển sang 10 số trong 5 đêm (14/9/2018)
    •   VNPT đã sẵn sàng hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ hội nghị WEF ASEAN 2018 (10/9/2018)
    •   VNPT Hà Nội gấp rút hoàn tất cơ sở hạ tầng phục vụ Hội nghị WEF Asean 2018 (6/9/2018)
    •   VNPT-Invoice: nhiều lợi ích trong một (6/9/2018)
    •   Bí kíp online thoải mái khi du lịch nước ngoài (5/9/2018)
    •   MyTV Net tăng kênh HD số lượng lớn, dẫn đầu thị trường (4/9/2018)
    •   Nhà mạng đã được phép khuyến mại 100% thẻ cào cho di động trả trước? (30/8/2018)
    •   Cơn sốt săn lùng số điện thoại "Cặp đôi" mới của VinaPhone (30/8/2018)
    •   Nâng cap chất lượng mạng lưới khu vực Cầu Diễn, Minh Phú, Việt Hưng, Kim Anh... (28/8/2018)
    •   Đầu tư vào AI và Big Data, Vingroup muốn thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ đẳng cấp quốc tế (23/8/2018)
    •   Hà Nội sẽ xây công viên phần mềm thu hút nhà khoa học quốc tế (23/8/2018)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Kim Sơn, Đồng Mô, Sơn Lộc (23/8/2018)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Mỗ Lao – Hà Đông (23/8/2018)
    •   VNPT diễn tập chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số (22/8/2018)
    •   Hơn 300 CBCNV tham gia ngày hội “Chia sẻ máu đào, trao thêm hy vọng” (17/8/2018)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166