Phòng bán hàng khu vực xuất sắc nhất Quý III năm 2018 tiếp tục là Phòng bán hàng khu vực 7. Đây là quý thứ ba liên tiếp trong năm, Phòng giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng. Ba tổ bán hàng khu vực xuất sắc nhất được bầu chọn quý này là tổ Cầu Diễn 2 – BHKV9, tổ Thanh Trì – Phòng BHKV6 và tổ Vinaphone phòng BHKV9. Tuy là tổ mới thành lập theo mô hình TCSX mới, các CBCNV trong tổ Vinaphone – Phòng BHKV 9 đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực giành lại thị phần Vinaphone trên địa bàn và đã giành được vị trí dẫn đầu quý III cả về tốc độ và quy mô tăng trưởng.
Tập thể Điển hình Kỹ thuật giỏi nhất VNPT Hà Nội quý III/ 2018 thuộc về Đội Viễn thông Đan Phượng - Trung tâm Viễn thông 8. Chỉ với 28 CBCNV, Đội Viễn thông Đan Phượng hiện quản lý khai thác, vận hành và bảo dưỡng 6 trạm Viễn thông trên địa bàn phục vụ trên 15000 khách hàng, tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân đã dành được từ quý II/2018. Tiếp theo là Đội Viễn thông Thường Tín và Đội Viễn thông Phú Xuyên, Trung tâm Viễn thông 6.
Bên cạnh công tác kinh doanh là công tác thu cước. Tổ thu cước xuất sắc nhất phòng ngoại thành là Tổ Hoài Đức – Phòng Bán hàng khu vực 7. Đây là một trong những gương sáng trong công tác thu cước với nhiều lần được vinh danh không chỉ trong năm 2018 mà cả năm 2017.
Các cá nhân được Trung tâm kinh doanh VNPT – Hà Nội tôn vinh quý III/2018 là chị Nguyễn Thị Huyền Nga, nhân viên Tổ Bán hàng Hoàng Mai - Phòng Bán hàng Khu vực 3; chị Trần Thị Nhung, nhân viên Tổ Bán hàng Vinaphone - Phòng Bán hàng Khu vực 9; chị Hà Thị Thu Hiền, nhân viên Tổ Bán hàng Hà Đông đến từ Phòng Bán hàng Khu vực 7; anh Lưu Hoàng Đức – nhân viên tổ Bán hàng Đông Anh – P.BHKV 5; chị Đoàn Thị Sen - tổ Thu cước - Phòng Bán hàng khu vực 4; chị Nguyễn Thúy Lệ - tổ Bán hàng Hoài Đức - Phòng Bán hàng khu vực 7; chị Trần Thị Bích Hằng – ĐTV Đài Hỗ trợ KH & 108; hai AM xuất sắc là anh Đỗ Tiến Thành AM line Sở Ban Ngành và chị Phạm Thị Thu Hoài – AM Phòng bán hàng khu vực 4.
Các điển hình tiên tiến cá nhân xuất sắc quý III/2018 của VNPT Hà Nội gồm có anh Lã Tiến Đạt, anh Nguyễn Văn Quý, nhóm Viễn thông Nguyễn Trãi 4 – Đội Viễn thông Hà Đông - Trung tâm viễn thông 7; anh Nguyễn Đình Hưởng, nhân viên ứng cứu xử lý sự cố BTS, nhóm hỗ trợ, Đội Viễn thông Thường Tín, Trung tâm Viễn thông 6 và anh Trần Bạch Dương, tổ Data, phòng Khai thác hệ thống, Trung tâm Điều hành thông tin.
Phát biểu tại Lễ tôn vinh, ông Đặng Anh Sơn - BT Đảng uỷ, Giám đốc VNPT Hà Nội, trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn và Ông Lương Cao Chí, Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội; Phó Giám đốc VNPT Hà Nội đều đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ Kinh doanh và Kỹ thuật trong thời gian qua, nhờ vậy hiệu quả SXKD đã đạt những thành quả nhất định. Tuy nhiên, trong thời điểm nước rút cuối năm 2018, cũng là thời điểm bắt đầu thực hiện chuyển mạng, giữ số trên toàn quốc, những tập thể cá nhân điển hình tiên tiến cần lan toả, chia sẻ kinh nghiệm tới đồng nghiệp, xoá bỏ tâm lý tự ti, tự tin với chất lượng dịch vụ, tiếp tục xoá điểm đen 4G, quyết tâm giữ vững chất lượng mạng lưới để cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Quý III năm 2018 là thời điểm nước rút để quý IV quyết tâm sẽ hoàn thành kế hoạch của Tập thể và cá nhân CBCNV trên địa bàn Thủ đô. Việc tri ân, tổ chức Lễ tôn vinh thường xuyên cho các Tập thể và CBCNV đạt thành tích cao đã thực sự trở thành động lực, cổ vũ toàn thể CBCNV tiếp tục vươn lên lập nhiều thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển VNPT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.