Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 3/4/2019
   
  Những lưu ý nên nhớ khi sử dụng gói Gia đình của VNPT  
 

 

Gói cước Gia đình của VNPT đang được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Đây là gói cước tích hợp tất cả các dịch vụ gồm Internet cáp quang, di động, data, truyền hình trong một Gói duy nhất với chi phí rẻ hơn đáng kể so với sử dụng đơn lẻ. Bài viết sẽ giới thiệu một số quy định chung của gói cước Gia đình của VNPT.


1. Điều kiện đăng ký
• Có thuê bao di động VinaPhone 
• Có mạng internet Fiber VNN 
2. Ưu đãi thêm khi sử dụng gói Gia đình 
• Mỗi thuê bao di động chủ nhóm/thành viên được miễn phí 1 account MyTVNet  
• Thuê bao FiberVNN được miễn phí 1 account Fsecure trong 12 tháng, áp dụng cho tất cả các gói Gia đình 
• Cước gói Gia đình được in chung vào hoá đơn dịch vụ băng rộng.  
• Phần cước thêm thành viên, cước mua thêm gói X được tính vào chủ nhóm, không tính vào gói Gia đình và không in chung với hoá đơn dịch vụ FiberVNN. 

3. Gia hạn gói cước 
• Hết chu kỳ gói cước gia đình sẽ tự động gia hạn tính theo tháng dương lịch.  

4. Các trường hợp bị hủy gói cước hoặc gia hạn không thành công 
• Gói Gia đình sẽ bị hủy trong các trường hợp:  
- Khách hàng yêu cầu hủy / tạm ngưng gói cước Gia đình   
- Thuê bao Fiber hủy theo yêu cầu/tạm ngưng do nợ cước  
• Thuê bao di động chủ nhóm bị khóa 2 chiều (do yêu cầu hoặc nợ cước) không thực hiện hủy gói Gia đình mà tiếp tục sử dụng internet đến ngày 15 tháng tiếp theo, nếu sau 15 tháng tiếp theo thuê bao di động chủ nhóm vẫn bị khóa 2 chiều thì gói Gia đình sẽ bị hủy, thuê bao FiberVNN tiếp tục sử dụng và tính cước như trường hợp hủy gói Gia đình do di động chủ nhóm.
• Trường hợp gói Gia đình bị hủy do khách hàng yêu cầu hủy gói cước hoặc do gói FiberVNN bị hủy, thuê bao chủ nhóm/ thành viên vẫn tiếp tục sử dụng gói Data Sharing đến hết chu kỳ gói cước.

5. Chuyển đổi gói cước Gia đình 
• Thuê bao đang sử dụng combo internet và truyền hình MyTV muốn chuyển sang gói gia đình phải huỷ gói tích hợp. 
• Trường hợp nâng cấp gói: có hiệu lực từ tháng tiếp theo và chỉ cho phép nâng cấp gói.  
• Chuyển đổi chủ nhóm- thành viên: Cho phép nhắn tin chuyển đổi chủ nhóm. Chỉ chủ nhóm được quyền thay đổi với thuê bao trong nhóm. 

6. Quy đình về gói Data dùng chung 
• Thuê bao thành viên do thuê bao chủ nhóm đăng ký thông qua SMS/My VNPT.  
• Thuê bao chủ nhóm có thể thêm/bớt thành viên, tra cứu lưu lượng còn lại.  
• Mỗi gói cước Gia đình quy định số lượng thuê bao thành viên tối đa (bao gồm cả thuê bao chủ nhóm). Với mỗi thành viên tăng thêm so số lượng quy định tối đa, thu cước 9.000 đ/TB/tháng.  
• Các thuê bao thành viên và chủ nhóm Gia đình được quyền sử dụng data như nhau cho đến khi hết dung lượng. 
• Khi dùng hết data tốc độ cao của gói gia đình GDS các thuê bao chủ nhóm và thuê bao thành viên vẫn được tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thường miễn phí 100% cước data.  
• Chủ nhóm có thể đăng ký thêm gói X để tiếp tục sử dụng chung Data tốc độ cao. 

7. Các gói cước data phụ khách hàng có thể mua thêm khi hết dụng lượng tốc độ cao 

Tên gói

Giá gói

Dung lượng miễn phí

X25

25

1GB

X35

35

2GB

X75

75

5GB

X135

135

10GB


8. Cú pháp hỗ trợ khách hàng dùng gói Gia đình 

Nội dung hỗ trợ

Cú pháp

Cước SMS

Thêm thành viên nhóm để chia sẻ data và gọi nhóm miễn phí

Soạn THEM Số-điện-thoại-thành-viên gửi 888

Miễn phí

Hủy thành viên nhóm

Soạn HUYTV Số-thuê-bao-thành-viên-cần-hủy gửi 888

Miễn phí

Giới hạn data của các thuê bao thành viên trong nhóm

Soạn GHLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888

Miễn phí

Cấp phát thêm data cho thành viên đã giới hạn data trước đó

Soạn BSLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888

Miễn phí

Kiểm tra dung lượng gói

Soạn KTTH gửi 888

Miễn phí


Sử dụng gói cước gia đình của VNPT khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ như trước đây. Vì vậy hãy thực hiện nâng cấp lên gói cước Gia đình dành cho thuê bao của mình ngay bây giờ để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
Để đăng ký gói Gia đình, khách hàng hãy gọi ngay tổng đài 18001166.Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng gói cước gia đình, chia sẻ dung lượng data, thêm/bớt thành viên hay kiểm tra dung lượng gói cước một cách dễ dàng bằng cách thao tác trên App My VNPT.  

thanhbinh (Nguồn tin: theo xahoithongtin.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Những lưu ý nên nhớ khi sử dụng gói Gia đình của VNPT (3/4/2019)
    •   VNPT bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc mới (2/4/2019)
    •   VNPT Hà Nội thông báo tuyển dụng (1/4/2019)
    •   Thanh niên VNPT Hà Nội học tập và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại (27/3/2019)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông thuộc khu vực Trường Chinh (20/3/2019)
    •   VinaPhone nhận giải thưởng Speedtest về nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam (15/3/2019)
    •   Gắn kết yêu thương đại gia đình VNPT Hà Nội (2/3/2019)
    •   Đi nước ngoài, nhớ đăng ký các gói Data Roaming VinaPhone tiết kiệm nhất (27/2/2019)
    •   VNPT Hà Nội: Hoàn tất công tác đảm bảo an toàn thông tin phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tiên tại Hà Nội. (20/2/2019)
    •   VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều (20/2/2019)
    •   VNPT với “Tết nghĩa là hy vọng” (4/2/2019)
    •   VNPT Hà Nội được bổ nhiệm thêm một Phó giám đốc mới (1/2/2019)
    •   Năm 2019, VNPT sẽ cung cấp dịch vụ công nghệ cao giá hợp lý (22/1/2019)
    •   VNPT trên địa bàn Hà Nội quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2019 (17/1/2019)
    •   Hợp lý hóa mạng viễn thông tại Chúc Sơn, Lam Điền, Chương Mỹ (15/1/2019)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166