1. Điều kiện đăng ký • Có thuê bao di động VinaPhone
• Có mạng internet Fiber VNN
2. Ưu đãi thêm khi sử dụng gói Gia đình
• Mỗi thuê bao di động chủ nhóm/thành viên được miễn phí 1 account MyTVNet
• Thuê bao FiberVNN được miễn phí 1 account Fsecure trong 12 tháng, áp dụng cho tất cả các gói Gia đình
• Cước gói Gia đình được in chung vào hoá đơn dịch vụ băng rộng.
• Phần cước thêm thành viên, cước mua thêm gói X được tính vào chủ nhóm, không tính vào gói Gia đình và không in chung với hoá đơn dịch vụ FiberVNN.
3. Gia hạn gói cước
• Hết chu kỳ gói cước gia đình sẽ tự động gia hạn tính theo tháng dương lịch.
4. Các trường hợp bị hủy gói cước hoặc gia hạn không thành công
• Gói Gia đình sẽ bị hủy trong các trường hợp:
- Khách hàng yêu cầu hủy / tạm ngưng gói cước Gia đình
- Thuê bao Fiber hủy theo yêu cầu/tạm ngưng do nợ cước
• Thuê bao di động chủ nhóm bị khóa 2 chiều (do yêu cầu hoặc nợ cước) không thực hiện hủy gói Gia đình mà tiếp tục sử dụng internet đến ngày 15 tháng tiếp theo, nếu sau 15 tháng tiếp theo thuê bao di động chủ nhóm vẫn bị khóa 2 chiều thì gói Gia đình sẽ bị hủy, thuê bao FiberVNN tiếp tục sử dụng và tính cước như trường hợp hủy gói Gia đình do di động chủ nhóm.
• Trường hợp gói Gia đình bị hủy do khách hàng yêu cầu hủy gói cước hoặc do gói FiberVNN bị hủy, thuê bao chủ nhóm/ thành viên vẫn tiếp tục sử dụng gói Data Sharing đến hết chu kỳ gói cước.
5. Chuyển đổi gói cước Gia đình
• Thuê bao đang sử dụng combo internet và truyền hình MyTV muốn chuyển sang gói gia đình phải huỷ gói tích hợp.
• Trường hợp nâng cấp gói: có hiệu lực từ tháng tiếp theo và chỉ cho phép nâng cấp gói.
• Chuyển đổi chủ nhóm- thành viên: Cho phép nhắn tin chuyển đổi chủ nhóm. Chỉ chủ nhóm được quyền thay đổi với thuê bao trong nhóm.
6. Quy đình về gói Data dùng chung
• Thuê bao thành viên do thuê bao chủ nhóm đăng ký thông qua SMS/My VNPT.
• Thuê bao chủ nhóm có thể thêm/bớt thành viên, tra cứu lưu lượng còn lại.
• Mỗi gói cước Gia đình quy định số lượng thuê bao thành viên tối đa (bao gồm cả thuê bao chủ nhóm). Với mỗi thành viên tăng thêm so số lượng quy định tối đa, thu cước 9.000 đ/TB/tháng.
• Các thuê bao thành viên và chủ nhóm Gia đình được quyền sử dụng data như nhau cho đến khi hết dung lượng.
• Khi dùng hết data tốc độ cao của gói gia đình GDS các thuê bao chủ nhóm và thuê bao thành viên vẫn được tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thường miễn phí 100% cước data.
• Chủ nhóm có thể đăng ký thêm gói X để tiếp tục sử dụng chung Data tốc độ cao.
7. Các gói cước data phụ khách hàng có thể mua thêm khi hết dụng lượng tốc độ cao
Tên gói
|
Giá gói
|
Dung lượng miễn
phí
|
X25
|
25
|
1GB
|
X35
|
35
|
2GB
|
X75
|
75
|
5GB
|
X135
|
135
|
10GB
|
8. Cú pháp hỗ trợ khách hàng dùng gói Gia đình
Nội
dung hỗ trợ
|
Cú
pháp
|
Cước
SMS
|
Thêm thành viên nhóm để chia sẻ
data và gọi nhóm miễn phí
|
Soạn THEM Số-điện-thoại-thành-viên gửi 888
|
Miễn phí
|
Hủy thành viên nhóm
|
Soạn HUYTV Số-thuê-bao-thành-viên-cần-hủy gửi 888
|
Miễn phí
|
Giới hạn data của các thuê bao
thành viên trong nhóm
|
Soạn GHLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888
|
Miễn phí
|
Cấp phát thêm data cho thành viên
đã giới hạn data trước đó
|
Soạn BSLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888
|
Miễn phí
|
Kiểm tra dung lượng gói
|
Soạn KTTH gửi 888
|
Miễn phí
|
Sử dụng gói cước gia đình của VNPT khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ như trước đây. Vì vậy hãy thực hiện nâng cấp lên gói cước Gia đình dành cho thuê bao của mình ngay bây giờ để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Để đăng ký gói Gia đình, khách hàng hãy gọi ngay tổng đài 18001166.Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng gói cước gia đình, chia sẻ dung lượng data, thêm/bớt thành viên hay kiểm tra dung lượng gói cước một cách dễ dàng bằng cách thao tác trên App My VNPT.