Là một trong những địa bàn trọng điểm với quy mô thị trường lớn, nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình, giải trí trực tuyến chất lượng cao ngày càng nhiều, VNPT địa bàn Hà Nội xác định chương trình này không chỉ là dịp để tri ân các khách hàng đã tin dùng cáp quang của VNPT mà còn là cơ hội để gia tăng thêm thị phần khách hàng sử dụng dịch vụ tích hợp cả cáp quang và truyền hình. Chính vì vậy, ngay khi có hướng dẫn của Tập đoàn, VNPT địa bàn Thủ đô đã gấp rút chuẩn bị và đến giờ phút này đã sẵn sàng cả về mặt kỹ thuật và kinh doanh.
Theo ông Lương Cao Chí, trưởng đại diện kiêm Giám đốc VNPT địa bàn Hà Nội, về mặt kỹ thuật, ngay từ cuối tháng 5, theo chỉ đạo của Tập đoàn, VNPT Hà Nội đã tổ chức nâng cấp hệ thống cáp quang trên địa bàn. Toàn bộ các thuê bao đã được nâng tốc độ gấp đôi và được chạy thử trước khi chương trình “Tốc độ tăng đôi-Giá không đổi” bắt đầu diễn ra từ ngày 1/6. Viễn thông Hà Nội đã phối hợp với TTKD thống kê toàn bộ thiết bị đầu cuối, rà soát các thuê bao vượt tốc độ 100Mbps để tiến hành thay thiết bị đầu cuối cho khách hàng. Bởi khi tốc độ lớn hơn 100Mbps thì sẽ ảnh hưởng tới thiết bị đầu cuối. Từ đó, phân tập khách hàng để ưu tiên thay. Đây là hai việc quan trọng nhất về việc chuẩn bị hạ tầng cho chương trình “Tốc độ tăng đôi- Giá không đổi”.
Về việc phối hợp bộ phận kinh doanh và kỹ thuật, ông Chí cho biết, bộ phận kỹ thuật được quán triệt phải đảm bảo về mặt chất lượng và tập trung nguồn nhân lực để hỗ trợ tối đa cho kinh doanh. Từ thứ 7 (1/6), TTKD VNPT Hà Nội sẽ tổ chức roadshow truyền thông chương trình “Tốc độ tăng đôi- Giá không đổi” đồng loạt tại 9 địa bàn của Hà Nội. Đồng thời tất cả các điểm giao dịch, điểm bán và các kênh có truyền thông theo mẫu của Tổng Công ty VinaPhone đã ban hành. Ngoài ra còn truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội.