Tại buổi tập huấn, các giảng viên đã truyền đạt cho học viên 04 chuyên đề xoay quanh những kiến thức cơ bản về truyền thông nội bộ, trong đó lồng ghép truyền đạt những kỹ năng để các học viên có thể xây dựng được các sản phẩm truyền thông nội bộ tốt. Đây cũng chính là những nội dung được VNPT Hà Nội chú trọng trong thời gian gần đây với mục tiêu nâng cao hiệu quả công tác truyền thông nội bộ trong đơn vị.
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, Giám đốc VNPT Hà Nội, ông Lương Cao Chí chia sẻ: “Truyền thông nội bộ được ví như “mạch máu” trong một doanh nghiệp, và hoạt động TTNB được tối ưu thì mạch máu ấy mới lưu thông và giúp mọi hoạt động vận hành trôi chảy. Các chiến lược, sách lược của Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng như VNPT Hà Nội cần được phổ biến rộng khắp tới mọi CBCNV và ngay giữa các đơn vị với nhau cũng cần có sự liên kết, chia sẻ để giải quyết công việc tốt hơn. Mặc dù chúng ta đã làm TTNB từ lâu, nhưng đến thời điểm này, ngoài nhiệt tình, quyết tâm, cần có định hướng và phương pháp, kỹ năng làm việc đúng đắn”.
Trong không khí cởi mở, vui vẻ nhưng vẫn đảm bảo nghiêm túc, các học viên đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của TTNB, cũng như được trang bị một số kiến thức cơ bản về những nguy cơ khủng hoảng truyền thông và cách giải quyết. Đặc biệt trong thời đại số hoá, thông tin vốn rất đa dạng, đa chiều, được lan truyền với tốc độ cấp số nhân so với trước kia, thì công tác Truyền thông nội bộ càng trở nên quan trọng. Cuối buổi tập huấn, đại diện Truyền thông Tập đoàn VNPT cũng chia sẻ các định hướng truyền thông của Tập đoàn cũng như một số kinh nghiệm trong xử lý và quản trị khủng hoảng truyền thông.
Tuy thời gian ngắn, lượng kiến thức truyền tải tương đối nhiều nhưng buổi tập huấn đã được các học viên tiếp thu với thái độ cầu thị và tập trung cao. Hy vọng trong thời gian tới công tác TTNB của VNPT Hà Nội sẽ thực sự có hiệu quả, gắn kết và thúc đẩy người lao động cố gắng hết sức mình hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch SXKD được giao cho đơn vị.