rong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 15 khách hàng sau:
Với mục tiêu cung cấp thêm nhiều nội dung dịch vụ phong phú, đa dạng, và nâng cao chất lượng các dịch vụ, VinaPhone triển khai thêm các gói cước của dịch vụ mNews:
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 10 khách hàng:
Với sự phát triển của các dòng smartrphone và máy tính bảng, những năm trở lại đây người dùng internet có xu hướng lướt web bằng thiết bị di động nhiều hơn là dùng PC hay Laptop như trước kia. Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng truy nhập website VNPT Hà Nội mọi lúc mọi nơi, trên mọi loại thiết bị truy nhập, VNPT Hà Nội đã thiết kế giao diện web dành cho các loại smartphone và thiết bị truy nhập di động.
Cùng đồng hành với các doanh nghiệp thời khủng hoảng, từ 28/5/2013 đến hết 11/07/2013, Tổng đài 1080 - VNPT Hà Nội triển khai chương trình “1080 Hà Nội - Hỗ trợ truyền thông hiệu quả đến khách hàng”.
Tất cả thuê bao VinaPhone chưa đăng ký một trong các dịch vụ RingTunes, FunTalk, MCA, Vishare, Vclip, Chacha khi đăng ký từ ngày 3/6 - 28/7/2013, sẽ được hưởng cùng lúc hai hình thức khuyến mãi là Miễn phí trải nghiệm dịch vụ và Tham dự quay số trúng trưởng.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 18 khách hàng sau:
VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Vui cùng giọng hát Việt Nhí 2013, cơ hội trúng 50 triệu và 1 iPhone 5 mỗi tuần” từ ngày 27/05 đến hết ngày 25/08/2013 dành cho các thuê bao hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone trên toàn quốc.
Các thuê bao gia đình, từ em nhỏ đến cha mẹ đang giành được sự quan tâm của các nhà mạng với loạt gói cước, dịch vụ ưu tiên triển khai. Xem ra, đây sẽ là một “thị trường ngách” đáng được quan tâm đúng mức…
Hòa nhịp cùng chương trình ăn khách Giọng Hát Việt mùa thứ 2, từ ngày 20/5/2013VinaPhone chính thức ra mắt dịch vụ Bản tin Giọng Hát Việt 2013 - với mong muốn mang những thông tin giải trí mang tính thời sự cao của các chương trình Game show và các giải thưởng hấp dẫn từ VinaPhone tới khách hàng.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vncủa 25 khách hàng sau:
Từ ngày 15/5, MyTV chính thức ra mắt dịch vụ mới TV Message cho phép các thuê bao MyTV có thể nhắn tin trực tiếp cho nhau trên màn hình dịch vụ MyTV
VinaPhone chính thức ra ra mắt dịch vụ Thông báo Bận - Busy SMS – giúp khách hàng quản lý khoảng thời gian bận hay rảnh của mình một cách linh hoạt và chủ động.
Từ 15/5/2013, Tổng đài 1088 mở thêm nội dung tư vấn sử dụng các dịch vụ Viễn thông của VNPT Hà Nội
Nhà nước đang khởi động để hình thành và phát triển thị trường truyền dẫn phát sóng (TDPS) cạnh tranh. Tuy nhiên, hiện thị trường này mới đang ở trong giai đoạn khởi đầu nên sẽ có nhiều khó khăn, nhưng về lâu dài thị trường TDPS cạnh tranh sẽ có lợi ích cho cả nhà nước, doanh nghiệp và người dân.