VIP là các gói cước trọn gói được VinaPhone thiết kế dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp với những ưu đãi đặc biệt giảm đến 34% so với mức cước thông thường và các ưu đãi khác do VinaPhone quy định trong từng thời kỳ.
Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ, MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ Quà tặng từ Trái Tim (04. 8011 4444) cho các tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.
Nhằm tạo một sân chơi thú vị cho các khách hàng là những người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá. VinaPhone xin thông báo triển khai chương trình "Cuồng nhiệt cùng VinaPhone giải bóng đá Ngoại hạng Anh và Cúp C1 châu Âu mùa bóng 2011 - 2012" trên ứng dụng dịch vụ Livescreen (V-live)
Từ 25/8/2011, VinaPhone mở rộng phạm vi cung cấp gói cước U1 Roaming – gói cước truyền dữ liệu không giới hạn dành cho các thuê bao trả sau VinaPhone sử dụng dịch vụ data tới mạng Smart Philippines, một thành viên khác của Conexus.
Kể từ 1/9/2011, Viễn thông Hà Nội thực hiện điều chỉnh quy định về thời gian thấp điểm giảm cước cho các cuộc gọi liên tỉnh, liên mạng. Theo đó:
So với số lượng doanh nghiệp có chữ ký số, số người dùng cá nhân dùng chữ ký số còn khá khiêm tốn. Song, một khi đã khai thác dịch vụ, phần lớn đều cho rằng rất “lợi hại”. Đặc biệt, với mức cước đa dạng, rẻ chỉ dao động từ 99.000- 499.000 đồng/năm/cá nhân từ hạng Basic đến Pro, VNPT-CA đã tạo điều kiện cho người dùng cá nhân có được các lợi ích thiết thực: ký số khóa dữ liệu cá nhân, ký số bảo vệ email cũng như làm cơ sở xác thực cho giao dịch online.
Với cước gọi quốc tế ngày càng rẻ, nhu cầu người dùng cố định, di động để gọi trực tiếp quốc tế bắt đầu nhiều hơn trước. Mới đây, Vinaphone tung ra gói cước gọi quốc tế trên di động IDD 1714 tiết kiệm đến 82% cươc gọi quốc tế thông thường. Riêng cố định, dù chưa có gói cước gọi quốc tế nào tiết kiệm như thế nhưng nếu biết tận dụng và khai thác thì vẫn có thể gọi quốc tế với giá hợp lý lại được điện thoại viên hướng dẫn, kết nối tận tình.
Kể từ 1/9/2011, VNPT Hà Nội bổ sung, điều chỉnh cước cài đặt, cước sử dụng các dịch vụ cộng thêm của mạng điện thoại cố định áp dụng trên toàn địa bàn thành phố.
Với mục đích mang lại ngày càng nhiều lợi ích cho khách hàng, Tổng đài 1080 Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại “MỪNG LỄ LỚN -1080 HỖ TRỢ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI KHÁCH HÀNG” cho khách hàng đăng ký dịch vụ 1080 - Quảng cáo doanh nghiệptừ ngày 15/08/2011 đến hết ngày 27/9/2011.
Tính đến hết tháng 7/2011, theo con số thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra, cả nước đã có 4 triệu thuê bao ADSL, trong đó, VNPT chiếm tới hơn 70% thị phần. Có nhiều lý do để nhà cung cấp này luôn giữ vị trí đứng đầu thị trường, trong đó phải kể tới nỗ lực triển khai hàng loạt các dịch vụ gia tăng tiện ích…
Kể từ ngày 10/8/2011, dịch vụ Internet 3G Mobile BroadBand của VinaPhone chính thức có tên thương hiệu là ezCom. Nhân dịp này, VinaPhone triển khai nhiều chương trình khuyến mại dài hạn cho khách hàng mua SIM ezCom trả trước.
Để mở rộng phạm vi phục vụ của dịch vụ tư vấn 1088, Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội tiếp tục phối hợp với Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn mở hướng gọi tổng đài tư vấn 1088 Hà Nội cho thuê bao điện thoại cố định, Gphone của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 8/8/2011, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã chính thức công bố điểm sàn Đại học – Cao Đẳng năm 2011, trên cơ sở đó các trường lần lượt công bố điểm chuẩn.
Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng xây dựng cộng đồng những người yêu âm nhạc, VinaPhone bổ sung tính năng Chacha Star.
Hôm nay, công ty VinaPhone chính thức thông báo triển khai chương trình chăm sóc đặc biệt “VinaPhone đồng hành cùng doanh nghiệp” thực hiện đến hết ngày 31/10/2011. Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” bao gồm 5 chương trình khuyến mại hấp dẫn, phù hợp với các doanh nghiệp, với những chính sách thiết thực, ưu đãi lớn, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tới 34%.