Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng thử và đăng ký sử dụng dịch vụ Chacha, VinaPhone triển khai gói cước mới và tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ Chacha như sau:
Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp,hưởng ứng chương trình của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT Hà Nội sẽ tổ chức lễ phát động chương trình “Nụ cười VNPT” vào ngày 22/7/2010 tại điểm giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng.
Từ 21/07/2010, Tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu cung cấp dịch vụ tra cứu điểm thi Đại học – Cao đẳng trên hệ thống 1080 và hộp thư Tra cứu điểm thi 80115678.
VinaTAX là công ty chuyên về Tư vấn Thuế được thành lập vào năm 2001. Đến năm 2009, với sự ra đời và chính thức áp dụng Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN), VinaTAX quyết định đầu tư và phát triển để cung cấp chuyên sâu các dịch vụ tư vấn Thuế TNCN dưới mọi hình thức.
Dự kiến chiều 16/7/2010, Trung tâm 108 sẽ cung cấp điểm chuẩn vào các trường chuyên và các trường THPT tại Hà Nội trên hệ thống 1080 và hộp thư 8011 5678.
“Quà tặng từ Trái Tim với nhiều hình thức quà tặng khác nhau” là dịch vụ mới Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội muốn gửi đến khách hàng. Gói dịch vụ sẽ bao gồm: Một bài hát, bài thơ, một lời chúc ngọt ngào của người gửi kèm theo một món quà thật ý nghĩa sẽ đến với bạn bè, người thân của bạn vào những ngày trọng đại.
Sáng 15/7/2010, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, Bưu điện TP Hà Nội và VNPT Hà Nội đã tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng đợt 2 chương trình khuyến mại “Thanh toán đủ và trước hạn cước Viễn thông Công nghệ thông tin – Trúng thưởng lớn” và trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong lần quay số đợt 1.
Để giúp các thí sinh có thể biết điểm thi một cách nhanh nhất trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2010, MyTV sẽ cung cấp dịch vụ tra cứu điểm thi trực tuyến trên màn hình dịch vụ.
Ngày 14-7-2010, VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2010. Tới dự hội nghị có đồng chí Vũ Tuấn Hùng - Uỷ viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đ/c Nguyễn Văn Nhiễn, đ/c Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc VNPT, Đồng chí Trần Mạnh Hùng, Uỷ viên Hội đồng Quản trị VNPT, Giám đốc VNPT Hà Nội, đại diện các ban chức năng VNPT, các đồng chí Phó Giám đốc VNPT Hà Nội,lãnh đạo các phòng ban chức năng, sự nghiệp và các đơn vị sản xuất trực thuộc VNPT Hà Nội.
Kể từ 12/7/2010, Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nộimở thêm nhánh tư vấn tâm lý mới trên tổng đài 1088. Tư vấn Gia đình 1088/ Nhánh 1/ phím 12.
Kể từ 0h00 ngày 1/7/2010, VinaPhone thay đổi cách tính cước Mobile Broadband, cụ thể như sau:
Theo dự kiến, ngày 10/7/2010 tới, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ công bố điểm thi vào lớp 10. Với sự chuẩn bị về nhân lực, kỹ thuật, thông tin từ sớm, tổng đài 1080 Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp kết quả thi tin cậy mà thí sinh có thể chọn lựa.
Ngày 6/7/2010, tại Hà nội, VDC/VNPT đã tổ chức ra mắt thêm 5 dịch vụ mới trên cổng thông tin và dịch vụ gia tăng MegaVNN Plus, gồm: MegaGreen, MegaSecurity McAfee Anti- Virus, MegaDoc, MegaShareVIP và Buyme.vn.
Ngày 5/7/2010, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone chính thức triển khai chương trình “Chọn số thuê bao trả sau toàn quốc” cho tất cả các khách hàng khi đăng kí thuê bao trả sau của VinaPhone.
Để các bộ giải mã SET TOP BOX an toàn và làm việc đạt hiệu quả cao nhất, VNPT Hà Nội đề nghị các thuê bao MyTV lưu ý một số điểm sau trong quá trình sử dụng: