Chuẩn bị tham dự vòng loại U.23 Châu Á - 2016, đội tuyển (ĐT) bóng đá Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế: với ĐT Olympic Indonesia diễn ra vào 19h ngày 09/03/2015 trên SVĐQG Mỹ Đình.
Nhân dịp năm mới xuân Ất Mùi – năm 2015, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Phạm Đức Long đã có buổi trò chuyện với báo chí xung quanh về việc tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, những nhiệm vụ mà tập đoàn sẽ phải tiến hành trong năm 2015 và những năm tiếp theo.
Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, có thể bạn chưa nhận ra, chiếc điện thoại cố định vẫn chiếm vị trí vô cùng quan trọng, giúp mọi người kết nối thông tin mà không bị giới hạn về thời gian trong khi vẫn tiết kiệm chi phí.
VinaPhone vừa giới thiệu một loạt dịch vụ tiện ích phục vụ người dùng, kèm thêm một chương trình trúng thưởng đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt Nam.
Từ 06/02/2015, khách hàng VinaPhone có thể đã dễ dàng tìm hiểu được thông tin chăm sóc sức khoẻ qua dịch vụ mới của nhà mạng với tên gọi Thuốc Online.
Nhằm đơn giản hoá thủ tục, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc lưu trữ và sử dụng hoá đơn, tiện cho việc kê khai và nộp thuế, VNPT Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng hoá đơn điện tử (HĐĐT) trong thanh toán cước Viễn thông – Internet.
Từ2015, VinaPhone bổ sung thêm các gói dịch vụ trên ứng dụng Vlive gồm Sôi động ngoại hạng Anh, Danh ngôn bốn phương, Thông tin giảm giá, Camera thể thao, Bí quyết làm giàu, Bí quyết sống lâu, Showbiz, Công sở lúc 12h, Adam-Eva, Tử vi… Nội dung cụ thể như sau:
Năm 2014 VNPT Hà Nội đã chủ động đề ra các giải pháp kinh doanh trong đó chú trọng phát triển dịch vụ băng rộng, di động. Vì vậy lượng thuê bao internet cáp quang phát triển mới tăng gấp 4 lần so với năm 2013; thuê bao internet băng rộng tăng 7 lần, dịch vụ di động Vinaphone tăng gấp 4,8 lần...Có được kết quả này bắt nguồn từ việc VNPT Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ thực hiện, trong đó đáng chú ý là thực hiện các khâu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với chủ đề "Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng vận hội mới của đất nước", Hội báo Xuân toàn quốc 2015 đã chính thức khai mạc sáng 07/02/2015 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. VNPT Hà Nội vinh dự là đơn vị đại diện VNPT tham gia tài trợ và phục vụ sự kiện.
Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, VNPT Hà Nội đã có kế hoạch chu đáo và triển khai nhiều phương án sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ người dân Thủ Đô.
Từ ngày 27/01/2015, VinaPhone chính thức ra mắt khách hàng dịch vụ ‘Nông thôn xanh’. Đây là dịch vụ cung cấp cho khách hàng những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về giá nông sản ở thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, cung cấp cho khách hàng thông tin về thời tiết nông vụ, cách phòng tránh dịch bệnh trong nông nghiệp.
Sang năm 2015, VinaPhone vừa công bố một loạt các dịch vụ và tiện ích mới: Ưu đãi khách hàng lớn cùng Vietnam Airlines, mở rộng chuyển vùng quốc tế và mở rộng thanh toán ví điện tử MoMo.
Kể từ kỳ cước tháng 1 năm 2015 (26/01/2015), khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau tại Hà Nội đã có thể thanh toán cước trực tuyến tại địa chỉ http://hanoi.vnpt.vn.
Chọn gói cước di động hay Internet phù hợp, thêm đúng thời điểm có ưu đãi, các doanh nghiệp sẽ tiết giảm được rất đáng kể chi phí của đơn vị mà vẫn đảm bảo kết nối, phục vụ công tác kinh doanh...
Hiện đại hoá kênh bán hàng, chuyên biệt hoá đội ngũ mạng ngoại vi là một trong những nhiệm vụ mà Tổng Giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng giao cho VNPT Hà Nội trong năm 2015.