Nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, kể từ ngày 01/05/2014, VNPT Hà Nội sẽ triển khai hình thức thông báo cước VT - CNTT cho khách hàng quaSMS, email.
Trong tình hình suy thoái kinh tế như hiện nay, cắt giảm chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất kinh doanh luôn là câu hỏi làm đau đầu các nhà quản lý doanh nghiệp. MEG - dịch vụ tổng đài di động cho các khách hàng là doanh nghiệp do VinaPhone chính thức cung cấp từ ngày 1/4/2014 sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư phục vụ công tác thông tin liên lạc.
Trong tuần từ 07/04/2014 đến 13/04/2014, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 10 khách hàng sau:
Từ ngày 15/4/2014, VNPT Hà Nội tiếp tục cung cấp trở lại gói cước MegaBasic dành cho các cá nhân – hộ gia đình trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
Một mùa thi mới bắt đầu, Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội bắt đầu bận rộn tìm hiểu và cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển sinh năm 2014 để sẵn sàng trả lời cho các thí sinh dự thi. VNPT Hà Nội đã ký kết hợp tác toàn diện với sở Giáo dục đào tạo Hà Nội nên luôn cung cấp thông tin nhanh nhất và chính xác nhất đến các thí sinh và các phụ huynh.
Từ 10/04/2014, Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Tim Hà Nội triển khai chương trình hợp tác “Đăng ký lịch hẹn khám chữa bệnh qua Tổng đài 1080”. Theo đó, Tổng đài 1080 sẽ thực hiện công việc như các nhân viên của bệnh viện là đăng ký lịch hẹn khám cho các bệnh nhân có nhu cầu.
Trước khi cung cấp dịch vụ, MyTV Net đã có hơn 500.000 thuê bao đăng kí và sử dụng. Vậy dịch vụ truyền hình tương tác mới này có điểm gì hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều người dùng di động quan tâm như vậy?
Nhằm tăng sự tiện lợi cho các chủ thuê bao viễn thông – CNTT, thực hiện chủ trương giảm thanh toán tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, VNPT Hà Nội đã triển khai hình thức thanh toán cước điện tử qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vncho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cũng chia sẻ rằng về mặt tâm tư tình cảm và kể cả về mặt kinh tế thì VNPT sẽ không muốn tách mạng nào ra cả. Tách MobiFone ra khỏi VNPT là sự hi sinh lớn của tập đoàn này.
Trong tuần từ 31/03/2014 đến 06/04/2014, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 11 khách hàng sau:
Từ ngày 1/4, Vinaphone cung cấp các đến khách hàng các gói cước gọi đến các hướng Trung Quốc, Nga qua đầu số 1714 với giá tiết kiệm lên đến 82% so với mức cước gọi quốc tế thông thường.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 142/TB-VPCPkết luận của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
Thay vì phải đến viện chờ lượt khám, từ nay những bệnh nhân muốn khám tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt chỉ cần gọi điện hẹn trước qua tổng đài 1080. Với dịch vụ này, bênh nhân chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí đi lại, không phải xếp hàng chờ đợi.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội học tập, giải trí, tạo môi trường kết nối thông tin tiếp cận nguồn tri thức hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu. VNPT Hà Nội đã hợp tác với Công ty VNPT Technology (VNPT Tech) triển khai cung cấp dịch vụ Internet không dây phủ sóng toàn bộ khu ký túc xá (KTX) trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBK) bắt đầu từ ngày 15/4/2014.
Với mong muốn đem những kiến thức, thông tin pháp luật đến gầnngười dân và đặc biệt với thuê bao của VinaPhone, từ ngày 31/03/2014, VinaPhone ra mắt dich vụ Vilaw – Cổng thông tin pháp luật. Nơi thuê bao có thể tra cứu, tìm hiểu và tiếp cận pháp luật một cách dễ dàng, nhanh chóng đồng thời là nơi để thể hiện tinh thần yêu nước hướng tới một xã hội văn minh, phát triển bền vững.