Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 10/4/2020
   
  Trung tâm Viễn thông 8 – Thực hiện tốt chương trình B2A, nỗ lực nâng cao hiệu quả SXKD trong mùa dịch.  
 

 Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông bảo dưỡng nâng cao chất lượng mang lưới VT-CNTT phục vụ khách hàng

Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, việc cách ly/hạn chế tiếp xúc xã hội đang được thực hiện một cách nghiêm ngặt, các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều cơ quan, đơn vị doanh nghiệp đang chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Đối với Trung tâm Viễn thông 8 – VNPT Hà Nội, để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc phục vụ người dân trên địa bàn  05 huyện thị  Sơn Tây, Ba Vì, Thạch Thất, Đan Phượng, Phúc Thọ, tập thể CBCNV trung tâm vẫn tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn mùa dịch để triển khai hiệu quả các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đầu năm 2020, tập thể CBCNV Trung tâm đã quyết tâm ra quân thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm được giao từ rất sớm: lấy khách hàng làm trung tâm, các nhóm Viễn thông trên từng địa bàn đã kết hợp chặt chẽ với các tổ bán hàng của phòng Bán hàng Khu vực 8 – Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội để tiếp cận khách hàng, thực hiện chương trình B2A trên diện rộng. Với đặc điểm khu vực địa bàn rộng trên tổng số 98 xã, trong đó có 10 xã miền núi, công tác chăm sóc khách hàng của Trung tâm gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, với việc lập kế hoạch từ những ngày đầu năm, chủ động và quyết liệt, công tác chăm sóc khách hàng theo chương trình B2A Quý I năm 2020 đã được trung tâm Viễn thông 8 thực hiện hiệu quả đạt 137% kế hoạch được giao của VNPT Hà Nội. 
Cũng chính từ việc thực hiện tốt chương trình B2A, qua tiếp xúc, tìm hiểu nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng, trên cơ sở tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm Viễn thông 8 đã kịp thời cung cấp dịch vụ VT-CNTT tới người dân trên địa bàn các huyện, thị. Công tác phát triển thuê bao của Trung tâm Viễn thông 8 quý I đã có những kết quả vượt trội: Phát triển dịch vụ Internet cáp quang đạt  vượt 23% so cùng kỳ năm 2019, thuê bao thực tăng  đạt 245% so với kế hoạch được giao. Phát triển Dịch vụ Truyền hình MyTV đạt 222% KH giao, bằng 492% so cùng kỳ 2019. Đây là những kết quả rất đáng khích lệ của tập thể lãnh đạo và CBCNV người lao động Trung tâm Viễn thông 8.  
Cũng trong quý 1, khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát và lan rộng trên địa bàn Hà Nội, nhận thức được tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh, Trung tâm đã luôn xác định việc đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho CBCNV người lao động là việc quan trọng nhất. Trung tâm đã quán triệt, tập trung thực hiện nghiêm các nội dung hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của VNPT Hà Nội, của Thành phố, chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: trang bị đầy đủ khẩu trang cá nhân, nước rửa tay xịt khuẩn cho toàn thể CBCNV, CTV, người lao động; bố trí trang bị đầy đủ nước rửa tay/xà phòng diệt khuẩn tại các khu vực sử dụng, giao tiếp chung cho các đơn vị; Treo poster thông báo tại các trụ sở làm việc thuộc VP Trung tâm, trụ sở các Đội, các Nhóm Viễn thông trực thuộc trung tâm, tăng cường lực lượng bảo vệ cơ quan, chuyên viên của các Phòng, Đội thường trực, nhắc nhở, hướng dẫn  khách hàng, đối tác đến liên hệ công tác, giao dịch thực hiện nghiêm các nội dung về phòng chống dịch của đơn vị. Trường hợp khách hàng đến liên hệ công việc mà quên không mang khẩu trang thì nhân viên Trung tâm chủ động hướng dẫn, cấp cho khách hàng đeo trước khi tiếp xúc làm việc. Đồng thời, TTVT8 cũng tiến hành kiểm tra thực tế, giám sát, nhắc nhở thực hiện nghiêm công tác triển khai phòng chống dịch thường xuyên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.
Bước vào quý 2 trong những ngày cao điểm của dịch bệnh, Nhân viên Kỹ thuật viễn thông Trung tâm Viễn thông 8 vẫn tiếp tục lên đường nhận nhiệm vụ và có mặt bất cứ khi nào khách hàng cần. Công tác đảm bảo an toàn thông tin liên lạc trong mùa dịch là vô cùng quan trọng khi đường truyền Internet là sự kết nối nhanh nhất giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị, giữa các địa phương, vùng miền, giữa thầy cô, học trò, giữa bạn bè, đồng nghiệp…Trong khó khăn, vất vả, chúc cho các anh sẽ có thật nhiều sức khoẻ đi qua mùa dịch, tiếp tục hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

lamuyen (Nguồn tin: Anh Minh )

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT HÀ NỘI CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 (6/4/2020)
    •   VinaPhone tặng nhạc chờ “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” cho thuê bao toàn mạng (1/4/2020)
    •   Cung cấp dịch vụ VT, CNTT thời Covid-19 (25/3/2020)
    •   Hợp lý hóa mạng viễn thông tại ngõ 175 Định Công (18/3/2020)
    •   Đại hội Đảng bộ cơ sở TTCNTT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (12/3/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực tòa nhà FPT phố Duy Tân (11/3/2020)
    •   Công đoàn VNPT trên địa bàn Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2020 (5/3/2020)
    •   Nhà mạng hướng dẫn khách hàng xử lý cuộc gọi lạ để tránh bị lừa đảo (4/3/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực BT4, CT1, CT2, CT5 – X2 Bắc Linh Đàm VNPT Hà Nội trân trọng thông báo: (19/2/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực phố Tây Sơn (14/2/2020)
    •   Những bông hoa bình dị trong đời thường (12/2/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Đông Anh, Tiền Phong (7/2/2020)
    •   Lãnh đạo Công đoàn VNPT Hà Nội thăm CBCNV làm việc tại BV Bệnh Nhiệt đới TW (6/2/2020)
    •   VNPT E-learning, giải pháp giáo dục hỗ trợ học từ xa (6/2/2020)
    •   Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái thăm và chúc tết CBCNV VNPT Hà Nội. (30/1/2020)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166