Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cho biết, cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho truyền thông, tạo bước dịch chuyển lớn từ phương thức truyền thông truyền thống sang truyền thông 4.0 công nghệ số. Chưa kể việc này còn thay đổi không ít về mặt bản chất của thị trường, đặc biệt là hành vi và cách thức tiếp nhận thông tin truyền thông của người tiêu dùng.
“Nhằm đẩy mạnh truyền thông trên Facebook, mạng xã hội để cán bộ, công nhân viên VNPT, trong đó lực lượng đoàn viên, thanh niên là hạt nhân kịp thời nắm bắt được ý kiến, phản hồi cũng như yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, chúng tôi triển khai chương trình xây dựng “Đại sứ thương hiệu VNPT”.
Thông qua chương trình, mỗi đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu và chung tay xây dựng, lan tỏa thông điệp từ mô hình "Đại sứ thương hiệu truyền thông" của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT triển khai", chị Lê Thanh Hằng chia sẻ.
Trong chương trình, anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm cho hơn 60 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của VNPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cách thức truyền đạt gần gũi, giản dị nhưng đầy hiệu quả về truyền thông 4.0, chương trình đã mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết và cách tiếp cận mới về công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ việc bán sản phẩm dịch vụ VNPT cho tuổi trẻ VNPT Hà Nội.