Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 14/4/2020
   
  VNPT địa bàn Hà Nội: Đảm bảo an toàn thông tin và chất lượng dịch vụ trong mùa dịch  
 

 Kịp thời kéo cáp lắp đặt internet phục vụ BV dã chiến Mê Linh

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, được ủy quyền của Tập đoàn VNPT trong triển khai thực hiện công tác đảm bảo thông tin liên lạc và chất lượng dịch vụ viễn thông và trực tiếp tiếp nhận các chỉ đạo của UBND TP Hà Nội và Sở Thông tin, vừa qua, VNPT địa bàn Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn thông tin và chất lượng dịch vụ trong mùa dịch, kịp thời phục vụ nhân dân và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn.

Đảm bảo an toàn thông tin liên lạc
Cụ thể, VNPT đã triển khai nâng cấp, mở rộng dung lượng kết nối Internet quốc tế, mạng Core liên tỉnh trên toàn quốc và mở rộng dung lượng mạng thu gom, mạng truy nhập trên địa bàn TP Hà Nội; Tăng cường công tác vận hành, giám sát đảm bảo an toàn mạng lưới thông suốt trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19 …. Với năng lực mạng đã mở rộng, mạng lưới viễn thông - CNTT của VNPT trên địa bàn TP Hà Nội đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp đến tất cả các khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại 18 khu vực cách ly tập trung của Thành phố. Xác định được các khu vực cách ly sẽ tập trung số lượng lớn người sử dụng,  VNPT  Hà Nội đã  tăng cường các trạm phát sóng di động để nâng cao chất lượng phủ sóng tại các điểm cách ly, kéo nhiều đường truyền wifi Internet tới các khu cách ly và sẵn sàng triển khai bổ sung khi có yêu cầu từ UBND TP Hà Nội. Chỉ trong tuần đầu tháng 4, VNPT đã kéo cáp kịp thời  phục vụ bệnh viện dã chiến Mê Linh, bệnh viện Công An Hà Nội, khu cách ly tại ký túc xá trường Đại học FPT tại Hoà lạc, khu cách ly Pháp Vân, khu cách ly Xuân Mai…
Các chính sách đồng hành, hỗ trợ khách hàng, người dân
Đối với người dân và khách hàng trên địa bàn, do nhu cầu sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trong mùa dịch ngày càng cấp thiết,  từ ngày 09/4, VNPT đã triển khai nâng cấp miễn phí tốc độ Internet cho toàn bộ các khách hàng hộ gia đình đang sử dụng gói cước Internet tốc độ dưới 50Mbps lên tốc độ 50Mbps trong ba tháng 4, 5 và 6 năm 2020 đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc từ xa … 
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VNPT VinaPhone, VNPT triển khai chương trình tặng 50% dung lượng gói data trong khi giá cước không đổi khi thuê bao đăng ký/gia hạn từ ngày 06/4 đến hết ngày 30/6/2020 và tiếp tục triển khai các chính sách ưu đãi khác trong thời gian tới (thông tin được liên tục cập nhật trên website www.vnpt.com.vn). Việc miễn phí tăng tốc độ đường truyền Internet cũng như những chính sách ưu đãi data dành tặng thuê bao Vinaphone đã kịp thời tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận nhiều hơn với các chương trình làm việc, học tập online trong mùa dịch.
Đảm bảo hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ TP Hà Nội
VNPT Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng phương án triển khai đồng bộ nhân lực tại chỗ, vật tư dự phòng tại chỗ đảm bảo công tác vận hành thông suốt, ứng cứu xử lý đảm bảo chất lượng đường truyền số liệu chuyên dùng cho Thành phố Hà Nội. Tăng cường giám sát thiết bị đầu cuối khách hàng, trạng thái các đường truyền mạng Wan UBND Thành phố đảm bảo thông tin liên lạc mạng Giao ban trực tuyến UBND Thành phố đến trên 600 điểm cầu sở/ban/ngành, quận/huyện và xã/phường/thị trấn. Trên địa bàn Hà Nội, từ ngày đầu bùng phát dịch bệnh, được sự tin tưởng giao nhiệm vụ của Chính phủ, VNPT đã cung cấp dịch vụ phục vụ công tác họp trực tuyến của các lãnh đạo Chính phủ, Thành phố với các bộ ngành, trung ương. Trong thời gian rất ngắn, VNPT đã hoàn thiện lắp đặt và kết nối  07 phòng họp phục vụ Hội nghị truyền hình tại Văn phòng Chính phủ, 28 điểm cầu tại các bộ ban ngành và các cơ quan ngang cấp. VNPT đã thực hiện nhiều phiên họp trực tuyến quan trọng của các lãnh đạo Nhà nước phục vụ công tác chỉ đạo và kiểm tra việc phòng chống dịch Covid-19 và chữa trị các bệnh nhân nhiễm virus.  
Trong trường hợp xảy ra tình huống cách ly cục bộ, VNPT Hà Nội đã sẵn sàng tổ chức nhân lực làm việc đảm bảo các nguyên tắc dự phòng nhân lực, dự phòng vị trí làm việc khi bị cách ly nhằm duy trì, vận hành đảm bảo thông suốt mạng truyền số liệu chuyên dùng cho Thành phố.

thanhbinh (Nguồn tin: Phuong DL (VNPT Hà Nội))

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Trung tâm Viễn thông 8 – Thực hiện tốt chương trình B2A, nỗ lực nâng cao hiệu quả SXKD trong mùa dịch. (10/4/2020)
    •   VNPT HÀ NỘI CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 (6/4/2020)
    •   VinaPhone tặng nhạc chờ “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” cho thuê bao toàn mạng (1/4/2020)
    •   Cung cấp dịch vụ VT, CNTT thời Covid-19 (25/3/2020)
    •   Hợp lý hóa mạng viễn thông tại ngõ 175 Định Công (18/3/2020)
    •   Đại hội Đảng bộ cơ sở TTCNTT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (12/3/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực tòa nhà FPT phố Duy Tân (11/3/2020)
    •   Công đoàn VNPT trên địa bàn Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2020 (5/3/2020)
    •   Nhà mạng hướng dẫn khách hàng xử lý cuộc gọi lạ để tránh bị lừa đảo (4/3/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực BT4, CT1, CT2, CT5 – X2 Bắc Linh Đàm VNPT Hà Nội trân trọng thông báo: (19/2/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực phố Tây Sơn (14/2/2020)
    •   Những bông hoa bình dị trong đời thường (12/2/2020)
    •   Sửa chữa, hợp lý hóa mạng viễn thông tại khu vực Đông Anh, Tiền Phong (7/2/2020)
    •   Lãnh đạo Công đoàn VNPT Hà Nội thăm CBCNV làm việc tại BV Bệnh Nhiệt đới TW (6/2/2020)
    •   VNPT E-learning, giải pháp giáo dục hỗ trợ học từ xa (6/2/2020)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166