Lễ hội đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 11 gian hàng đến từ các đơn vị trực thuộc Viễn thông Hà Nội. Mỗi gian hàng mang một phong cách riêng với nhữngmón ăn hấp dẫn được bài trí khéo léo dưới bàn tay của chị em Viễn thông Hà Nội. Có gian hàng thể hiện các món ăn mang hương vị cổ truyền của quê hương Việt Nam, nhưng cũng có những gian hàng thể hiện nét đặc sắc trong các món ăn hiện đại. Đặc biệt, có gian hàng còn thể hiện ý tưởng kinh doanh rõ nét trong việc lựa chọn món ăn, trong bài trí gian hàng và trong phong cách phục vụ.
Chỉ bằng khoảng thời gian ngắn ngủi, chị em Viễn thông Hà Nội đã gửi gắm ý tưởng và thể hiện tài năng của mình qua những gian hàng ẩm thực thơm ngon và lạ mắt. Gian hàng Trung tâm Tin học đặc sắc với cách những món ăn từ thịt gà, gây sự chú ý ngay từ tên gọi “Gà số.net”; Gian hàng CT Điện thoại Hà Nội 1 được biết tới với món ăn “Bún nấm” hấp dẫn được nhiều thực khách; Gian hàng CT Điện thoại Hà Nội 3 mang đến lễ hội những món ăn từ Quê Lụa Hà Đông với những nét riêng độc đáo; Đông khách nhất vẫn là gian hàng của Khối Quản lý VTHN với vị cay thơm của món Bún riêu cổ truyền và vị hương chả quế trong món bánh cuốn chả nổi tiếng Hà Nội… Lễ hội thực sự là một dịp để chị em Viễn thông Hà Nội trổ tài ngay trong chính ngày của các chị. Lễ hội trở thành buổi liên hoan ấm cúng của đại gia đình Viễn thông Hà Nội sau những giờ phút lao động căng thẳng qua ngọn lửa hồng trong những căn bếp xinh của các chị.
Kết quả, ban tổ chức đã trao tặng nhiều giải thưởng: ngoài giải thưởng cao nhất trao cho phần thi món ăn bắt buộc thuộc về Công ty Điện thoại Hà Nội 2, còn nhiều giải thưởng chuyên đề khác như Gian hàng trình bày món ăn hấp dẫn nhất thuộc về Công ty Điện thoại Hà Nội 1; gian hàng có ý tưởng kinh doanh tốt nhất thuộc về Trung tâm Tin học; gian hàng phục vụ khách tốt nhất thuộc về Công ty Dịch vụ Viễn thông; gian hàng có doanh thu cao nhất thuộc về Khối Quản lý VTHN, gian hàng có món ăn phong phú nhất thuộc về Trung tâm Dịch vụ khách hàng…
Là một đơn vị kinh doanh các dịch vụ viễn thông, nhiều năm qua Viễn thông Hà Nội luôn coi trọng công chăm sóc khách hàng. Lấy ý tưởng từ công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ Viễn thông, năm 2009, Công đoàn VTHN đã lựa chọn hình thức Lễ hội ẩm thực để giúp nữ CBCNV có thể liên tưởng việc phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông cũng như việc phục vụ những món ăn cho những thực khách. Hơn thế nữa, điện thoại, Internet và các loại hình dịch vụ viễn thông có thể được coi như những món ăn tinh thần không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin hiện đại ngày nay.