Theo đó, khi có nhu cầu sử dụng khách hàng chỉ cần gọi đến 700 và cung cấp các thông tin: Họ tên chủ thuê bao, số CMTND (hoặc giấy tờ xác nhận thân nhân) hoặc mã thanh toán được in trên Bản kê chi tiết cước phí hàng tháng, số máy điện thoại cố định đăng ký dịch sử dụng dịch vụ.
Đối với khách hàng là pháp nhân có yêu cầu có thể fax văn bản đề nghị đăng ký dịch vụ có chữ ký, đóng dấu đến 700 qua số fax: 3.8336044.
Đối với các cơ quan pháp nhân có thể đăng ký tất sử dụng cả các dịch vụ giá trị gia tăng. Riêng đối với tư nhân chỉ được đăng ký các dịch vụ sau: Báo thức tự động; Quay số rút gọn; Thông báo cuộc gọi đến trong khi đàm thoại; Thông báo vắng nhà; Chuyển cuộc gọi tạm thời; Chuyển cuộc gọi tạm thời khi bận; Chuyển cuộc gọi tạm thời khi không trả lời; Khoá chiều gọi đến; Khoá gọi VNN 126x; Hộp thư thoại; Không hiển thị số thuê bao (đối với GPhone); Hiển thị số máy gọi đến; Nhận biết số gọi đến; Công bố số điện thoại trên danh bạ/hệ thống giải đáp; Khoá/mở chiều gọi đi quốc tế; Khoá/mở chiều gọi đi liên tỉnh; Khoá/mở chiều gọi đi di động; Hạn chế chiều gọi đi quốc tế và liên tỉnh dùng mã cá nhân; Khoá/mở gọi tự động đi quốc tế nhưng vẫn gọi được qua nhân công; Khoá/mở gọi tự động đi liên tỉnh nhưng vẫn gọi được qua nhân công; Khoá/mở chiều gọi đi; Khoá/mở gọi 1900x.
Dịch vụ 700 là kênh hỗ trợ sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viễn Thông Hà Nội. 700 tiếp nhận các dịch vụ MegaVNN; MegaWAN; điện thoại cố định; trả lời về cước viễn thông và các thủ tục lắp đặt, chuyển dịch …các dịch vụ Viễn Thông của Viễn Thông Hà Nội. Dịch vụ 700 phục vụ miến phí từ 8h00 đến 21h00.
Thông tin chi tiết liên hệ 1080, 700.