Chương trình được tổ chức tại 2 quầy giao dịch của Bưu điện 165 Cầu Giấy và 2 cửa hàng của Công ty: 75 Đinh Tiên Hoàng; 811 Đường Giải Phóng.
Khách hàng đến giao dịch tại các điểm trên trong ngày hội giao lưu đều được bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn. Ngày giao lưu khách hàng lần này chú trọng chủ đề tư vấn giới thiệu các dịch vụ của tổng đài 1080 đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân đang sinh sống tại Thủ Đô Hà Nội. Thái độ niềm nở ân cần, nhiệt tình của nhân viên công ty đã nhận được sự quan tâm và hài lòng của khách hàng.
Tổng đài 1080 Hà Nội được thành lập từ năm 1993. Sau 15 năm hoạt động hiện đã trở thành một trung tâm thông tin cung cấp dịch vụ phong phú, đa dạng. Các kênh cung cấp thông tin chính ở đây hiện nay là: 1080 - Cẩm nang thông tin: Cung cấp, giải đáp mọi thông tin trên tất cả các lĩnh vực như giáo dục, xổ số, du lịch, thể thao, thời tiết, giá vàng, ngoại tệ…1080- Quảng cáo doanh nghiệp: Dịch vụ rất phù hợp với những doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu, muốn tiêu thụ, sản phẩm dịch vụ. Thông qua 1080, doanh nghiệp sẽ được kết nối nhanh nhất với khách hàng. 1088 – Nhịp cầu tư vấn: là cơ hội để khách hàng tiếp cận với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm với 50 nhà tư vấn trên tất cả các lĩnh vực của cuộc sống đặc biệt là tình cảm, tình yêu, sức khoẻ sinh sản vị thành niên dành cho giới trẻ…Hệ thống hộp thư tự động 8011080: với trên 100 hộp thư có khả năng đáp ứng cuộc gọi lớn sẵn sàng phục vụ thông tin cho khách hàng. Trên hệ thống hộp thư có những hộp thư đặc biệt đã được nhiều người yêu thích và sử dụng như gửi tặng những ca khúc, câu chuyện hài hước, lời chúc ấn tượng bạn bè và người thân yêu thông qua dịch vụ Quà tặng từ trái tim- 8014444; hoặc thông tin về Giá vàng và ngoại tệ: 8011005, Kết quả xổ số: 8011004; Tin thể thao trong nước và quốc tế: 8011001 …
Để tiếp thu ý kiến khách hàng nhằm nâng cao ý thức phục vụ khách hàng, tổng đài 1080 mới triển khai chương trình “Bình chọn điện thoại viên”. Qua đây, khách hàng có thể trực tiếp nhận xét, đánh giá sự phục vụ của điện thoại viên 1080 qua hộp thư tự động 8011063 hoặc website: www.1080.vn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo lưu thoát cuộc gọi nhanh, khách hàng không gặp phải tình trạng báo bận khi gọi 1080, đầu tháng 9 vừa qua tổng đài mới mở thêm 10 bàn khai thác đưa tổng số bàn trực trên 1 ca là 60 bàn sẵn sàng đáp ứng các cuộc gọi.
Thông qua chương trình Nụ cười Viễn Thông cùng với sự quan tâm chăm sóc chu đáo khách hàng, 1080 muốn gửi tới họ những thông tin về sự lớn mạnh, sự đa dạng hóa của dịch vụ và lời tri ân đến đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ 1080.