Với những tiện ích nổi bật của GPhone như giá cước rẻ,kết nối không dây, thủ tục đăng ký đơn giản, lại được cung cấp các thiết bị đầu cuối, nên GPhone đã nhanh chóng được khách hàng quan tâm và đón nhận ngay từ những ngày đầu triển khai. Theo số liệu của Viễn thông Hà Nội, đến nay đã có trên 7000 khách hàng sử dụng GPhone. Qua theo dõi, số liệu phát triển thuê bao GPhone các tháng đều tăng dần. Vậy chất lượng điện thoại GPhone ra sao? có đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Hà Nội hay không?
Khi được hỏi về chất lượng điện thoại GPhone, chị Bùi Thu Hương - một khách hàng của Viễn thông Hà Nội ở Phố Mai Dịch cho biết: Tôi sử dụng GPhone từ tháng 5/2008. Nhìn chung chất lượng của điện thoại GPhone tốt hơn so với điện thoại di động, nhưng vẫn chưa thể so sánh với điện thoại cố định. Điều tôi hài lòng nhất khi sử dụng GPhone là thủ tục đăng ký rất thuận lợi, việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng mà điện thoại lại có thể sử dụng cầm theo trong phạm vi nhất định. ” Bạn An Hà Thương, là sinh viên, mới sử dụng GPhone được 2 tuần đã bộc lộ: “Tuy mới dùng, nhưng em đã rất hài lòng khi sử dụng GPhone, chất lượng sóng tốt và giá cả lại rất rẻ”.
Bạn Ngọc Anh ở Nguyễn Thái Học cùng lúc sử dụng cả điện thoại cố định và GPhone nói: “4 tháng nay, sử dụng cả GPhone và cố định, mình không thấy sự khác biệt lắm trong chất lượng âm thanh 2 loại điện thoại. Âm thanh tương đối sắc nét. Hiếm khi thấy GPhone bị rớt sóng.”
Với đơn vị cung cấp dịch vụ Viễn thông Hà Nội, kể từ khi triển khai GPhone, mặc dù không có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, nhưng vẫn luôn được khách hàng quan tâm yêu cầu giải đáp những thông tin có liên quan đến GPhone. Được biết, Trung tâm Dịch vụ khách hàng Viễn thông Hà Nội, nơi tiếp nhận khiếu nại dịch vụ viễn thông, trong gần 4 tháng qua đã tiếp nhận 9 khiếu nại của các khách hàng GPhone, chỉ chiếm 0,001% so với số lượng thuê bao đang sử dụng mạng này. Theo số liệu của Trung tâm tính cước Viễn thông Hà Nội, có một số khách hàng sử dụng GPhone với mức cước lên tới trên 2 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều khách hàng còn nhầm tưởng về mức cước GPhone là đắt hơn cước cố định, nhưng thực tế, mức cước GPhone hoàn toàn giống như cước điện thoại cố định. Với mức cước như vậy, GPhone đặc biệt thích hợp với các đối tượng có thu nhập thấp và các khu vực chưa có cáp điện thoại.
Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, khi mà các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời các loại hình dịch vụ mới với những ưu thế riêng biệt, thì để dịch vụ GPhone thực sự đến được với khách hàng là vấn đề rất khó. Nhưng sau 4 tháng triển khai, GPhone đã được khách hàng biết tới và có những phản hồi tương đối tốt. Với mục tiêu phát triển GPhone trên địa bàn Hà Nội, với mục tiêu để khách hàng gắn bó lâu dài với dịch vụ,trong thời gian tới, được biết Viễn thông Hà Nội sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sau bán hàng đối với GPhone, đặc biệt, tập trung nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên để đáp ứng với tốc độ phát triển dịch vụ GPhone, kịp thời hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ này.