Tại các điểm giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng, 811 đường Giải Phóng và 165 Cầu Giấy, những món quà tặng đã mang đến sự hài lòng cho tất cả quí khách hàng đến giao dịch.
Cứ vào ngày ngày 19 cuối mỗi quí, banron, biển hiệu cùng sự tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình của các nhân viên đã thực sự gây sự chú ý, quan tâm của khách hàng về ngày giao lưu.
Khách hàng đến giao dịch sẽ được dẫn vào đúng bàn sử dụng dịch vụ sau đó ra bốc thăm trúng thưởng và tham gia giao lưu. Ý kiến của khách hàng sẽ được các nhân viên lắng nghe và giải thích để khách hiểu thêm về các dịch vụ do Công ty cung cấp. Trong dịp này, dịch vụ thông tin tuyển sinh được nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm nhất. Khách hàng hào hứng đón nhận những nội dung tư vấn mùa thi của tổng đài 1080. Qua đây, khách hàng sẽ hiểu thêm về dịch vụ và có cái nhìn tích cực về phong cách phục vụ của Cty DVVT Hà nội nói riêng và Viễn thông Hà Nội nói chung..Bên cạnh đó, những đề xuất, góp ý xây dựng dịch vụ của khách hàng cũng được Công ty trân trọng và tiếp thu nhằm hoàn thiện để có những sản phẩm, dịch vụ tốt đem đến cho khách hàng.