Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 20/3/2023
   
  Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao  
 

 Thực hiện chuẩn hóa thông tin qua website https://my.vnpt.com.vn/tttb

Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức 

Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức 

Hiện nay VinaPhone chỉ thực hiện thông báo đến các khách hàng nằm trong diện cần phải kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua các kênh chính thức sau:


        1. Tin nhắn gửi từ tên định danh “VinaPhone”


       2. Cuộc gọi nhân công và cuộc gọi tự động hiển thị tên định danh “VinaPhone” và/hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091


Với các tin nhắn gửi từ tên định danh “VinaPhone” sẽ có nội dung: “(TB) VinaPhone trân trọng thông báo: “Thông tin thuê bao số: 0xxxxxxxxx, (Họ và tên: Nguyễn Văn A, ngày sinh: dd/mm/yyyy, CMND/CCCD: 0xxxxxxxxxxx) chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư. Để thuê bao không bị tạm ngưng dịch vụ 1 chiều từ ngày 31/3/2023, mời Quý khách cập nhật chính xác thông tin trước ngày 25/3/2023 tại:


- Mục "Thông tin thuê bao" trên ứng dụng My VNPT (my.vnpt.com.vn/app) hoặc website https://my.vnpt.com.vn/tttb.


- Các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất (mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu).


Nếu Quý khách đã thực hiện, vui lòng bỏ qua tin nhắn này. CSKH: 18001091 (0đ). Trân trọng!”


Sau khi nhận được thông báo, Quý khách hoàn toàn có thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin qua ứng dụng My VNPT (my.vnpt.com.vn/app), qua website https://my.vnpt.com.vn/tttb  (mục "Thông tin thuê bao"), tại các Điểm giao dịch VinaPhone trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 18001091 (0d) để được hướng dẫn. Các thông báo từ các số điện thoại lạ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân cho đối tượng thực hiện cuộc gọi đều không đúng theo quy trình chuẩn hóa thông tin thuê bao chính thức của VinaPhone.


Đặc biệt, VinaPhone sẽ không đột ngột khóa thuê bao của bất kỳ khách hàng nào ngay sau khi thông báo mà sẽ thực hiện theo đúng trình tự quy định của các Cơ quan Quản lý Nhà nước. VinaPhone sẽ nhắn tin thông báo liên tục cho các khách hàng nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, mỗi ngày ít nhất 1 lần, trong 5 ngày liên tiếp. Các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ chỉ bị gián đoạn liên lạc 1 chiều sau ngày 31/3/2023. Sau đó đến ngày 15/4/2023 VinaPhone sẽ thực hiện tạm khóa liên lạc 2 chiều và đến 15/5/2023 mới thu hồi số thuê bao đối với những khách hàng chưa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin thuê bao theo quy định của Cơ quan QLNN. Việc thông báo tới khách hàng cũng như tiến hành các biện pháp xử lý đều có lộ trình cụ thể và đều được công khai trên các phương tiện truyền thông.


VinaPhone rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng để thực hiện theo đúng quy định của Cơ quan QLNN và để đảm bảo  quyền lợi chính đáng của khách hàng.

lamuyen (Nguồn tin: https://vnpt.com.vn/tin-tuc/canh-giac-truoc-cac-so-dien-thoai-la-moi-chuan-hoa-thong-tin-thue-bao.ht)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao (20/3/2023)
    •   Kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone với CSDL Quốc Gia về Dân cư (20/3/2023)
    •   VNPT Hà Nội khởi động chương trình “Khỏe – để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển” năm 2023. (20/3/2023)
    •   Cụm thi đua số 14 – Thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch công tác năm 2023 và Ký giao ước thi đua trong cụm. (15/3/2023)
    •   Đổi sim 4G – để tránh bị lừa đảo bởi các đối tượng mạo danh nhà mạng. (9/3/2023)
    •   VNPT Hà Nội: Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/2023)
    •   “DUYÊN DÁNG ÁO DÀI QUA ẢNH" - cuộc thi phát động trong nữ CBCNV VNPT Địa bàn Hà Nội năm 2023 (7/3/2023)
    •   VNPT – Nhà tài trợ Bạch kim cho Ngày hội Anh tài Ferrovia -Vĩ hướng (20/2/2023)
    •   Các hệ thống thông tin, ứng dụng dùng chung là nền tảng cốt lõi để xây dựng nền hành chính Thủ đô. (9/2/2023)
    •   Gặp mặt đầu xuân Quý Mão (27/1/2023)
    •   Ấm áp tình người VNPT mỗi dịp Tết đến, Xuân về. (18/1/2023)
    •   Đảm bảo an toàn thông tin mạng lưới VT-CNTT đón Tết Quý Mão. (17/1/2023)
    •   VNPT Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2023 (5/1/2023)
    •   3 tuyến cáp biển các nhà mạng Việt Nam khai thác đều đang gặp sự cố (26/12/2022)
    •   Khen thưởng chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện tháng 11 (19/12/2022)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166