Các tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng gồm: Giải đáp danh bạ điện thoại nội hạt: 116. Hỗ trợ, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông: 700. Báo hỏng điện thoại cố định: 119. Báo hỏng các dịch vụ Internet (MegaVNN, Truyền số liệu, MyTV, FiberVNN…): 800126.
Trong những năm gần đây, VNPT Hà Nội đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, VNPT Hà Nội còn chú trọng khâu hỗ trợ, giải đáp tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin. Khi khách hàng cần bất kỳ thông tin gì về dịch vụ từ cách sử dụng, giá cước, các chương trình khuyến mại, báo sửa chữa vv…chỉ cần gọi đến các số máy hỗ trợ theo đúng nội dung cần hỏi, khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình. Với hệ thống call-center hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình chu đáo các tổng đài hỗ trợ của VNPT Hà Nội luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khách hàng.