Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 18/2/2011
   
  VinaPhone: giải đáp khách hàng theo mô hình tổ chức mới  
 

 

Nhằm nâng cao chất lượng các cuộc gọi tới hệ thống chăm sóc khách hàng, VinaPhone triển khai dịch vụ giải đáp khách hàng theo mô hình tổ chức mới như sau:

Mô hình mới sẽ bao gồm ba bộ phận giải đáp khách hàng: Giải đáp khách hàng qua số 18001091, giải đáp khách hàng qua số 9191, giải đáp khách hàng qua đường dây nóng hotline.

18001091:

Phục vụ tự động: Dành cho khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau mạng VinaPhone có nhu cầu nghe thông tin mạng VinaPhone qua hệ thống trả lời tự động IVR tiếng việt.

Phục vụ nhân công: Khai thác viên trực tiếp giải đáp hỗ trợ những khách hàng có phản ánh và yêu cầu liên quan đến: Cắt khẩn cấp, khiếu nại cước, khiếu nại chất lượng mạng/dịch vụ, thái độ phục vụ của Khai thác viên - Giao dịch viên, báo tin nhắn rác, từ chối nhận tin nhắn quảng cáo từ mạng.

Miễn phí tất cả các cuộc gọi từ mạng VinaPhone, các mạng cố định và di động thuộc tập đoàn VNPT.

 9191:

Cuộc gọi được định tuyến trực tiếp vào khai thác viên, không qua hệ thống trả lời tự động IVR, nếu toàn bộ khai thác viên bận khách hàng sẽ nghe thấy tín hiệu báo bận của hệ thống. Chỉ các thuê bao trả trước, trả sau VinaPhone mới thực hiện gọi được vào hệ thống này; Các thuê bao cố định, di động VNPT và cố định, di động mạng khác không thực hiện gọi vào được hệ thống này.

Phục vụ nhân công: Khai thác viên trực tiếp giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ của VinaPhone (Bao gồm toàn bộ phần thông tin về mạng và dịch vụ giá trị gia tăng, cụ thể bao gồm các thông tin: hướng dẫn sử dụng, tư vấn về dịch vụ, giá cước, tiện ích, cài đặt....).

Cước phí:  Miễn phí đối với huê bao trả sau. Thuê bao trả trước: tính cước 200đ/phút (theo phương thức 1+1) 

 Hotline:

Số Hotline là số sử dụng để trả lời tất cả các phản ánh của khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau liên quan đến: Dịch vụ, chất lượng mạng/dịch vụ, khiếu nại cước, Đại lý bán hàng và Đội bán hàng lưu động Viễn thông tỉnh thành.....

Danh sách số hotline chia theo khu vực: Khu vực 1: 0912481111, khu vực 2: 0918681111, khu vực 3: 0914181111.

Cước phí: tính cước theo phí cuộc gọi di động thông thường

  • Thời gian phục vụ: 24h/24h các ngày trong tuần

(Nguồn tin: Theo vinaphone.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Khám phá thú vị món “cơm thêm” trên điện thoại cố định (16/2/2011)
    •   Ngọt ngào ngày Valentine cùng 8011 4444 (10/2/2011)
    •   Tiếp tục khuyến mãi cho thuê bao trả sau iTouch (9/2/2011)
    •   VNPT Hà Nội thông báo lịch phục vụ khách hàng trong dịp Tết (30/1/2011)
    •   Gia hạn thời gian thử nghiệm gói dịch vụ FiberHome TV và FiberBusiness (30/1/2011)
    •   VNPT Hà Nội phát hành Niên giám điện thoại và Những trang vàng 2011 (29/1/2011)
    •   Thêm hai dịch vụ nội dung cho thuê bao 3G (29/1/2011)
    •   80114444 – Quà tặng đầu năm (25/1/2011)
    •   Gọi Taxi tết qua tổng đài 1089 (25/1/2011)
    •   VNPT Hà Nội: Miễn cước hòa mạng dịch vụ MegaGreen (20/1/2011)
    •   Công ty dịch vụ Viễn Thông Hà Nội triển khai kế hoạch năm 2011 (13/1/2011)
    •   Thay đổi bổ sung tiện ích của dịch vụ MobileTV (12/1/2011)
    •   1080 – Cẩm nang thời tiết (11/1/2011)
    •   Hộp thư 80111064: Cung cấp thông tin cấm đường phục vụ Đại hội Đảng và Tết Âm lịch Tân Mão (5/1/2011)
    •   Miễn cước gọi vào các số máy hỗ trợ khách hàng của VNPT Hà Nội (4/1/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166