|
|
Ông Nguyễn Hữu Thống -GĐ CTy Dịch vụ viễn thông Hà Nội - đọc báo cáo tổng kết 2010 và triển khai kế hoạch 2011. |
Ngày 12/01/2010, Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011
Tới dự có Ông Nguyễn Bá Đức - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Viễn Thông Hà Nội và các đại biểu đại diện các đơn vị thuộc Viễn Thông Hà Nội.
Năm 2010, ngoài việc triển khai các công việc theo chức năng, nhiệm vụ, Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội đã được VNPT Hà Nội giao chủ trì triển khai nhiều dịch vụ viễn thông mới. Thị trường dịch vụ nội dung ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Thêm vào đó, tổ chức sản xuất của công ty hàng năm cũng luôn thay đổi: Giải thể Trung tâm Chuyển mạch Vô tuyến do dịch vụ Cityphone chính thức dừng hoạt động từ 01/12/2010. Tuy vậy được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Viễn Thông Hà Nội cùng sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết nhất trí của toàn thể CBCNV, năm 2010 Công ty đã đạt được những kết quả sau:
Về doanh thu dự kiến: 231,448 tỷ bằng 106,34% kế hoạch giao. Chỉ tiêu chênh lệnh về doanh thu KH – chi phí dự kiến: 152,499 tỷ bằng 117,57% kế hoạch.
Chỉ tiêu về chất lượng quản lý, sửa chữa, xử lý sự cố cơ sở hạ tầng (CSHT) BTS Vinaphone: Tiêu chuẩn độ khả dụng CSHT BTS đạt 99,9% (chỉ tiêu quy định là 99,5%). Tỷ lệ khắc phục sự cố mất liên lạc CSHT BTS trước 2h đạt 91,5% (chỉ tiêu quy định là 90%). Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng: tỷ lệ cuộc gọi dịch vụ giải đáp thông tin KTXH qua 1080 thành công đạt trên 84,439% (Kế hoạch là 87%).
Công tác phát triển cơ sở hạ tầng mạng thông tin di động: Khảo sát 801 địa điểm, đàm phán ký hợp đồng và phụ lục hợp đồngvới 391chủ nhà cho thuê mặt bằng lắp đặt cơ sở hạ tầng.
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Công ty đã chủ động ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp thông tin qua 1088 với trên 20 tỉnh, thành phố. Đầu tư nâng cấp hệ thống kỹ thuật tương thích để ứng dụng công nghệ hiện đại vào khai thác, sử dụng dịch vụ theo hướng chất lượng cao. Mở rộng loại hình dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim”, triển khai dịch vụ mới “Gọi Taxi 1089”, “1082 – Gọi liên tỉnh giá tiết kiệm”, “VN Traking”, triển khai dịch vụ SMS qua đầu số 4X86 làm phong phú các dịch vụ của Công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tới dự hội nghị Ông Nguyễn Bá Đức đã có bài phát biểu trong đó nhấn mạnh biểu dương Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã hoàn thành tốt bốn nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là tổ chức tốt việc ngừng hoạt động dịch vụ Cityphone, không để xảy ra bất kỳ khiếu kiện nào làm ảnh hưởng đến uy tín của Viễn Thông Hà Nội. Ông Nguyễn Bá Đức nhấn mạnh việc ghi nhận và biểu dương những cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty đã hoàn thành hơn 6% chỉ tiêu kế hoạch. Ông hy vọng năm 2011, với những khó khăn, thách thức mới nhưng với quyết tâm cao, Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Viễn Thông Hà Nội giao.
Bước sang năm 2011, Công ty tập trung ổn định sản xuất, duy trì phát huy bố trí sắp xếp lao động mềm. Tăng cường hợp tác với VNPT các tỉnh, thành để mở rộng hợp tác cung cấp thông tin qua dịch vụ 1088. Quản lý, sửa chữa bảo dưỡng CSHT mạng thông tin di dộng đúng quy trình, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu chất lượng theo quy định.
Phát huy những thành tích đã đạt được, với tinh thần quyết tâm cao nhất tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo, khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
|
|