Chị Trà đạt danh hiệu nhân viên bán hàng giỏi nhất VNPT Hà Nội, là nhân viên tiếp thị tại quầy giao dịch số 4B Đinh Lễ. Được giao nhiệm vụ tiếp nhận yêu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của khách hàng, trong quá trình công tác chị luôn chủ động hướng dẫn, giải đáp những vấn đề khách hàng quan tâm một cách cặn kẽ, chi tiết như thủ tục, quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn dịch vụ và tiết kiệm thời gian khi đến giao dịch.
Tại quầy giao dịch, gần như tất cả các khách hàng được chị tư vấn giới thiệu đều đăng ký sử dụng dịch vụ. Vì vậy trong 6 tháng cuối năm 2010 chị đã tiếp thị và đăng ký thành công 863 dịch vụ, cao gần gấp 4 lần so với số lượng bình quân các đồng nghiệp trong đơn vị.
Khi được hỏi về bí quyết để đạt được kết quả trên, chị Trà cho biết: Chị luôn lắng nghe các ý kiến khách hàng trong quá trình giao dịch, nắm bắt đối tượng khách hàng, tâm lý, khả năng tài chính và tính quyết đoán của khách hàng để chọn giải pháp tư vấn hiệu quả nhất. Vận dụng các đầu mối liên hệ với các khách hàng là cá nhân, các tổ chức để cung cấp kịp thời và nhanh nhất thông tin về các chương trình khuyến mại.
Đây là lần đầu tiên VNPT Hà Nội tổ chức tôn vinh nhân viên giỏi, có thành tích cao nhất trong đơn vị trên một số lĩnh vực công tác. Vinh dự được Giám đốc VNPT Hà Nội khen thưởng và tôn vinh trong công tác tiếp thị, bán hàng năm 2010 vừa qua, chị Trà là tấm gương sáng để các đồng nghiệp học tập và noi theo.