Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 2/11/2011
   
  1080 - Cẩm nang thông tin của người Hà Nội  
 

 Gọi một cuộc điện thoại đến 1080 còn tiết kiệm hơn thay vì gọi người này, người khác để hỏi thăm

Trong thời đại công nghệ phát triển, để tiếp cận thông tin có nhiều cách, nhưng Tổng đài 1080 vẫn là lựa chọn của nhiều người dân Thủ đô, bởi thông tin cung cấp luôn bảo đảm chính xác, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi…

Chị Nguyễn Thị Chi, nhân viên văn phòng làm việc tại một ngân hàng lớn kể lại, chị cũng là người hay tìm hiểu thông tin trên mạng, nhưng không hiểu sao, đôi khi đầu óc lại bị "đơ" đến mức cái cần thì không làm… Cho đến một hôm, chị cùng các chị em đi thăm người ốm. Xác định phải mua chút hoa quả nhập khẩu cho an toàn, nhưng lại băn khoăn không biết mua ở đâu, mà cứ rồng rắn kéo nhau đi thì không tiện... Nghĩ vậy, chị bấm máy gọi điện cho cô bạn có tiếng sành điệu để hỏi, liền bị "chọc quê" là "dân văn phòng mà lạc hậu quá, lần sau cứ bấm (04) 1080 sẽ có ngay địa chỉ gần nhất nhé". Đến đây, chị như bừng tỉnh, tự trách mình tại sao lại quên. Quả thật khi gọi 1080, ít phút sau chị được chỉ dẫn địa chỉ bán hoa quả nhập khẩu gần nơi đang đứng nhất. "Bài học" nhớ đời này sau đó được chị Chi chọn để nhờ chỉ dẫn nhiều dịch vụ khác, từ mua hàng hóa cho đến vé máy bay. Chị cho biết, gọi một cuộc điện thoại đến 1080 còn tiết kiệm hơn thay vì gọi người này, người khác để hỏi thăm...

Tổng đài 1080 không chỉ dừng lại ở việc giải đáp thông tin. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chuyên sâu một lĩnh vực nào đó, cũng có thể gọi đến tổng đài tư vấn (04) 1088 của 1080 Hà Nội. Tại đây, bạn có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm về mọi lĩnh vực như y tế, giáo dục, thể thao… Chẳng hạn trong lĩnh vực y tế, thay vì đến bệnh viện rất đông hoặc gặp bác sĩ vốn rất bận rộn, bạn có thể gọi điện đến tổng đài để tìm hiểu thông tin liên quan đến sức khỏe sẽ được chỉ dẫn và tư vấn kỹ lưỡng. Được biết, không chỉ được người dân Thủ đô tin cậy, dịch vụ 1088 Hà Nội đã vươn xa đến 22 tỉnh, thành phố trong cả nước giúp khách hàng từ các tỉnh có thể gọi về 1088 Hà Nội để được gặp các chuyên gia tư vấn của Hà Nội. Đường phố Hà Nội thay đổi với tốc độ chóng mặt, nhiều tên phố mới, muốn hỏi thăm không phải ai cũng biết. Chỉ cần nhấc máy bấm (04) 1080, các điện thoại viên sẽ chỉ dẫn để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến cho dù phố đó chỉ vừa được đặt tên. Ngoài ra, nếu bạn là người thích du lịch, tự mình lái xe khám phá những điểm du lịch mới bạn có thể gọi 1080 để được hướng dẫn cụ thể, không mất thời gian tìm đường. Rất nhiều những câu hỏi khác mà khách hàng có thể tìm câu trả lời chỉ bằng một thao tác bấm máy gọi (04) 1080 Hà Nội.

Kể từ khi thành lập từ năm 1993, đến nay dịch vụ 1080 Hà Nội luôn làm vừa lòng, thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Trung bình mỗi ngày có hàng chục ngàn cuộc gọi đến (04) 1080 để được các điện thoại viên giải đáp trực tiếp về các lĩnh vực khác nhau, như giải trí, kinh tế, xã hội, pháp luật… Con số này đã cho thấy, qua quá trình 18 năm xây dựng và trưởng thành, dịch vụ 1080 Hà Nội không ngừng lớn mạnh, tạo được uy tín trong lòng khách hàng với những thông tin cung cấp chính xác, đa dạng và hữu ích.

(Nguồn tin: Theo hanoimoi.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Talk More – Thỏa sức gọi không giới hạn (25/10/2011)
    •   “Đam mê” cùng Đẹp Fashion Show cả năm trên MyTV (24/10/2011)
    •   Chương trình “Triệu phú SMS” của VinaPhone (20/10/2011)
    •   Thông báo về việc điều chỉnh tài khoản khuyến mại 2 (19/10/2011)
    •   Thông báo quy định thời hạn sử dụng SIM/KIT VinaPhone (19/10/2011)
    •   VNPT Hà Nội tài trợ chương trình Chào sinh viên PTIT 2011 (17/10/2011)
    •   8011 4444 – Gửi lời yêu thương (13/10/2011)
    •   MegaGreen thực sự hữu ích với khách hàng MegaVNN (30/9/2011)
    •   VinaPhone điều chỉnh mức tiền đặt cọc khi mua máy iPhone 4 và 3GS (30/9/2011)
    •   Mobile TV - VinaPhone cung cấp “Bản tin Thời sự tổng hợp” (30/9/2011)
    •   VNPT Hà Nội công bố thời gian lắp đặt và sửa chữa dịch vụ (28/9/2011)
    •   Nguyên tắc tính cước dịch vụ MyTV (26/9/2011)
    •   Vinaphone bổ sung chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng doanh nghiệp (21/9/2011)
    •   Truyền hình MyTV thêm tính năng và giao diện mới (19/9/2011)
    •   Thưởng thức gói phim HBO theo yêu cầu trên MyTV (16/9/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166