Theo đó, đối với tất cả những khách hàng dùng nhiều dịch vụ viễn thông – Internet có hóa đơn thanh toán cước có cùng tên thuê bao, cùng địa chỉ thay bằng việc nhận 1 lúc nhiều hóa đơn sẽ được tích hợp lại thành 1 hóa đơn duy nhất để tiện cho việc thanh toán.
Việc tích hợp các dịch vụ trên một hóa đơn cước sẽ giúp khách hàng khỏi phải nhận nhiều hóa đơn thanh toán cước khi thu cước tại nhà, tránh phải làm nhiều giao dịch khi thực hiện các hình thức thanh toán điện tử (ATM, ngân hàng…).
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội khách hàng trở thành khách hàng VIP, khách hàng lớn của VNPT Hà Nội với nhiều chính sách chiết khấu, khuyến mại, tặng quà….và chăm sóc khách hàng trong những dịp sinh nhật, lễ tết.
Trong thời gian qua, VNPT Hà Nội triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và hướng tới việc nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ cung cấp bằng nhiều hình thức như thành lập bộ phận điều hành hỗ trợ khách hàng VIP, bộ phận chăm sóc khách hàng sau phát triển thuê bao và sau sửa chữa, qua đó giám sát được chất lượng cung cấp và sửa chữa dịch vụ, bước đầu đã tạo được lòng tin với khách hàng.
Để được hướng dẫn chi tiết thêm về việc tích hợp hóa đơn cước và đăng ký dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126 hoặc các quầy giao dịch.
Yêu cầu ghép hoá đơn của khách hàng sẽ được VNPT Hà nội tiếp nhận qua mọi kênh giao tiếp với khách hàng: Các điểm giao dịch, các đại lý thu cước hoặc qua tổng đài: 800126, 38700700 và email: portal@vnpt-hanoi.com.vn.