Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 13/11/2013
   
  Những ‘điệp vụ’ gỡ rối tơ lòng ở Hà Nội  
 

 

Nửa đêm bày cách “giải” trận chiến giận hờn cho cặp vợ chồng trẻ, sáng sớm lại tư vấn pháp luật cho một doanh nghiệp đang gặp tranh chấp…, các chuyên gia của tổng đài 1088 của VNPT đang ngày đêm thực hiện sứ mệnh gỡ rối ngoạn mục.

Tổng đài đa-zi-năng

Dịch vụ 1088 - Nhịp cầu tư vấn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/1996. Ban đầu, việc kết nối với 1088 được thực hiện qua Điện thoại viên, chỉ đáp ứng được một phần nhỏ lượng khách hàng gọi vào. Đến tháng 09/2003, 1088 - Nhịp cầu tư vấn đã chuyển sang hình thức kết nối tự động, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tư vấn ngày càng nhiều của khách hàng.

Có hơn 40 nhà tư vấn, tổng đài tư vấn chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực khác nhau: tâm lý tình cảm, y tế, sức khỏe, tin học, pháp luật, việc làm, giáo dục, thể thao, kết toán thuế, giao thông... . Từ năm 2011, VNPT  đã mở thông mạng để các khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác có thể gọi điện đến tổng đài 1088 Hà Nội để được kết nối đến với các nhà tư vấn.


Chị Nga, nhân viên một công ty nước ngoài chia sẻ “Tôi thường xuyên gọi (04)1088 để được tư vấn về tâm lý. Các tư vấn viên đã cho tôi những lời khuyên tâm đắc, tư vấn cho tôi biết phải làm gì để đương đầu với những thách thức của công việc, cần phải thực hiện thế nào để giảm stress, làm thế nào để cân bằng được công việc và cuộc sống gia đình.  Thậm chí Tổng đài 1088 còn chia sẻ với tôi cả việc nuôi dạy con cái, tâm lý các con ở từng độ tuổi,...  Tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở các chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm tại Tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn”.

Với sự cộng tác của các bác sĩ chuyên ngành, phục vụ 24/24 giờ mỗi ngày, 1088 cũng là kênh cung cấp thông tin tiện ích đến khách hàng về các biểu hiện bệnh lý, hướng dẫn xử lý cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, phương pháp phòng và chữa bệnh... Chuyên mục còn tư vấn dinh dưỡng về chế độ khẩu phần phù hợp cho nhều loại đối tượng khác nhau: trẻ em, bênh nhân tiểu đường, cholesterol cao, béo phì, suy dinh dưỡng, chứng cao huyết áp...

Các tư vấn viên 1088 cũng sẵn sàng hướng dẫn tận tình, giải thích rành mạch cho khách hàng về Pháp luật Việt Nam nói chung, hoặc tư vấn chi tiết những tình huống, những mâu thuẫn có thể xảy ra: như vi phạm hợp đồng lao động, tranh chấp lao động, hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế; những trở ngại về hoá đơn, chứng từ, báo cáo thuế, giao dịch ngân hàng, đầu tư chứng khoán, hướng dẫn thực hiện thủ tục mua bán, xây dựng, chuyển nhượng, thừa kế và Nhà đất...

Hành trình tìm kiếm “chuyên gia gỡ rối”

Xác định được chuyên viên tư vấn là nhân tố quan trọng quyết định sự gắn bó của khách hàng với Tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn, VNPT Hà Nội luôn tìm tới các nhà tư vấn có nhiều kinh nghiệm và uy tín.

Theo VNPT Hà Nội. hành trình tìm được các nhà tư vấn chuyên sâu không hề đơn giản. Trước tiên, VNPT Hà Nội phải chọn lọc hồ sơ để lựa chọn được các nhà tư vấn có chuyên môn. Sau đó phải trải qua quá trình đàm phán, tổ chức kiểm tra thực tế, thẩm định, thử nghiệm. Sau thời gian thử nghiệm, các nhà tư vấn đạt được các yêu cầu đặt ra mới tiến tới giai đoạn chính thức. Ngoài những tiêu chí cơ bản của các một đơn vị tư vấn như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hoặc giấy phép hành nghề tư vấn; cán bộ tư vấn còn phải có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, địa điểm tư vấn phải bố trí khoa học, hợp lý…

VNPT Hà Nội cũng thường xuyên có những buổi trao đổi, chia sẻ nghiệp vụ và phản hồi của khách hàng với các nhà tư vấn nhằm đáp ứng mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Cách sử dụng:

- Từ máy điện thoại cố định, Gphone tại Hà Nội bấm: 1088
- Từ máy điện thoại di động hoặc cố định các tỉnh khác bấm: (04) 1088
Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể gọi (04) 1080 hoặc truy cập website http://www.hanoitelecom.vn  hoặc www.1080.vn

(Nguồn tin: 1080)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 45 năm 2013 (13/11/2013)
    •   Khai trương dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến (11/11/2013)
    •   Bổ sung gói iSuft0 và bỏ đặt cọc với máy iPhone 5 và 4S (11/11/2013)
    •   Bí quyết hút thuê bao VinaPhone của VNPT Hà Nội (8/11/2013)
    •   Hội nghị tri ân Điểm bán lẻ VinaPhone tại Hà Nội (5/11/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 44 năm 2013 (5/11/2013)
    •   Thêm kênh báo hỏng điện thoại, MegaVNN, MyTV: Có thể gọi 1080 (31/10/2013)
    •   Gọi 38700700/800126, khách hàng của VNPT Hà Nội sẽ được phục vụ tại nhà (31/10/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 43 năm 2013 (29/10/2013)
    •   Tư vấn Kết bạn và giao lưu trên sóng VOV giao thông qua Tổng đài 1088 (28/10/2013)
    •   Thanh toán cước viễn thông online: Vừa tiện vừa lợi (28/10/2013)
    •   Nâng cao chất lượng mạng MegaVNN một số khu vực. (24/10/2013)
    •   Đấu chuyển cáp khu vực Đại La (24/10/2013)
    •   Sửa chữa, nâng cao chất lượng mạng lưới khu vực Hoàng Hoa Thám. (24/10/2013)
    •   Tổng đài 04.800126/ 04.8700700 - Khách hàng vui, mình cũng vui lây (24/10/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166