Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 27/8/2014
   
  VinaPhone: Đăng ký SMS, trực tuyến cho dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế.  
 

 

Với mục đích gia tăng sự thuận tiện cho Quý khách trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế, từ ngày 25/08/2014, VinaPhone chính thức giới thiệu kênh đăng ký TRỰC TUYẾN và SMS với dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế cho thuê bao trả sau (trước đó đã cung cấp cho thuê bao trả trước).


Để đăng ký dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế qua SMS và trực tuyến thành công, khách hàng cần lưu ý một số điều kiện như Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone cần ít nhất 100.000 đồng trong tài khoản chính, thuê bao trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone cần có thời gian hòa mạng ≥180 ngày.
 Có hai cách đăng ký nhanh chóng dịch vụ, một là khách hàng có thể đăng ký qua kênh SMS (miễn phí), chỉ cần soạn tin nhắn DK CVQT gửi 9123 (khi đang ở Việt Nam), để hủy dịch vụ dùng cú pháp HUY CVQT gửi 9123. Cách thứ hai, khi đang ở nước ngoài, khách hàng hoàn toàn chủ động việc đăng ký hoặc hủy sử dụng dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế với thao tác đơn giản khi truy cập trang http://vinaphone.com.vn/roaming/register.
 Với các thuê bao trả sau mới hòa mạng hoặc đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone có thời gian hoạt động <180 ngày khách hàng cần đem theo CMND (hộ chiếu), hợp đồng cung cấp dịch vụ và tiền đặt cọc, mức đặt cọc tối thiểu là 5.000.000 đồng, đăng ký trực tiếp tại Điểm dịch vụ Khách hàng của VinaPhone hoặc các Viễn thông Tỉnh/ Thành phố
 Ông Đoàn Xuân Hợp, đại diện VinaPhone chia sẻ “Hiện nay khối lượng khách hàng có nhu cầu đi công tác, du lịch…ra nước ngoài rất nhiều, để tối giản nhất các thủ tục hành chính, tạo điều kiện nhanh nhất cho khách hàng, chúng tôi đã đưa ra giải pháp kênh đăng ký trực tuyến. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng đang nỗ lực không ngừng cải tiến đổi mới về chất lượng dịch vụ, cung cách phục vụ và chăm sóc khách hàng nhằm làm cho khách hàng hài lòng nhất”.
 Vui lòng gọi số Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 hoặc 9191 để được tư vấn chi tiết.

(Nguồn tin: Theo Vinaphone.)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 34 năm 2014 (27/8/2014)
    •   Chọn Internet cáp quang nên chọn tiêu chí nào? (22/8/2014)
    •   Đưa công nghệ tiên tiến vào khu đô thị mới (21/8/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 33 năm 2014 (20/8/2014)
    •   Khuyến mại Nạp thẻ ngày vàng 19/08 và 20/08/2014 (18/8/2014)
    •   “Tính cách và bản lĩnh được hình thành và rèn đúc qua lịch sử hào hùng” (15/8/2014)
    •   Sốc với giá Internet VNPT (14/8/2014)
    •   VinaPhone: Dễ dàng tra cứu thông tin khuyến mại trong tài khoản. (12/8/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 32 năm 2014 (12/8/2014)
    •   VNPT - nhà tài trợ chính cuộc thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XX (8/8/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 31 năm 2014 (6/8/2014)
    •   MyTV – 5 năm một chặng đường (4/8/2014)
    •   VinaPhone: ưu đãi với khách hàng cam kết sử dụng và đóng trước cước. (31/7/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 30 năm 2014 (30/7/2014)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức thành công hội thi tay nghề giỏi năm 2014 (28/7/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166