Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 20/3/2015
   
  Thông tin báo chí: VNPT Hà Nội đã khắc phục hiện tượng modem tại nhà khách hàng không thay đổi được mật khẩu  
 
Chiều ngày 19/3/2015, VNPT Hà Nội và Huawei đã có buổi làm việc để tìm hướng giải quyết hiện tượng có một số khách hàng có nhu cầu tự thay đổi mật khẩu trên modem HG8045A của Huawei do VNPT Hà Nội trang bị tại nhà khách hàng nhưng không thực hiện được như báo chí đã phản ánh.


Tại cuộc họp, hai bên đã xác định được nguyên nhân là do: để đáp ứng yêu cầu về hỗ trợ khách hàng, sản phẩm modem HG8045A của Huawei mà VNPT Hà Nội đang trang bị cho một số khách hàng có khả năng cung cấp 2 loại user/password: Một user/password nhà mạng dùng để hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ khi cần thiết. Đây là loại mật khẩu khách hàng sẽ không tự ý thay đổi được. User (root)/password thứ hai là dành cho khách hàng và hoàn toàn có thể tự thay đổi theo nhu cầu.
Trước phản ánh của một số khách hàng về việc không thay đổi được mật khẩu theo ý muốn, VNPT Hà Nội và Huawei đã thống nhất sẽ thực hiện thay đổi chỉ để tồn tại một user/password duy nhất để khách hàng thuận tiện hơn khi có nhu cầu tự thay đổi mật khẩu.
Việc thay đổi trên đã được VNPT Hà Nội và Huawei phối hợp triển khai thực hiện ngay từ chiều ngày 19/3 và đã hoàn thành trước 24h cùng ngày. Việc thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu cần sự hỗ trợ, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 04 800126 của VNPT Hà Nội.

(Nguồn tin: VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Chọn số đẹp miễn phí (20/3/2015)
    •   VNPT Hà Nội đồng hành cùng chương trình hành động vì người tiêu dùng (18/3/2015)
    •   VNPT Hà Nội: Tài trợ Giải bóng đá mini "Ngành thông tin và truyền thông thành phố Hà Nội" (18/3/2015)
    •   VNPT đã kịp thời xử lý vụ hack thông tin tại Sóc Trăng (18/3/2015)
    •   Những gói cước Internet tiết kiệm chi phí (17/3/2015)
    •   MyTV ưu đãi các thuê bao hộ gia đình (13/3/2015)
    •   VNPT Hà Nội: Ra quân hạ ngầm và thanh thải cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị (10/3/2015)
    •   Tái cơ cấu VNPT: Sắp xếp lao động đúng người, đúng việc và đạt hiệu quả cao (27/2/2015)
    •   Những ưu thế của Điện thoại cố định (26/2/2015)
    •   Tiện ích với hoá đơn điện tử (10/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội - Tiếp tục là thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thị trường (10/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội tham gia phục vụ tại Hội báo Xuân toàn quốc 2015 (9/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc nhân dịp tết Nguyên đán (6/2/2015)
    •   Tiết kiệm chi phí viễn thông với gói cước "mềm" ưu đãi (23/1/2015)
    •   Năm 2015 - VNPT Hà Nội quyết tâm tối ưu hoá mạng ngoại vi (20/1/2015)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166