Tham dự buổi lễ có ông Đặng Anh Sơn, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội, PTCV Giám đốc VNPT Hà Nội; Ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 5, Phòng bán hàng Khu vực 5 và đông đảo CBCNV 02 đơn vị.
Tại buổi lễ, các tổ nhóm Viễn thông và Kinh doanh thuộc 02 đơn vị đã tham gia các ý kiến tham luận và cùng thảo luận để tìm phương hướng thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn 03 quận Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh, hướng tới mục tiêu, cung cấp nhanh nhất, đưa những dịch vụ tốt nhất của VNPT tới khách hàng trên địa bàn.
Hoạt động rộng khắp trên địa bàn 03 huyện ngoại thành Hà Nội, năm 2015, Trung tâm Viễn thông 5 và Phòng Bán hàng khu vực 5 là những đơn vị luôn đi đâu trong công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội với nhiều tấm gương điển hình trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao viễn thông, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Năm 2016 được coi là năm “Chất lượng vì khách hàng” của VNPT, với việc ký kết giao ước thi đua, các tổ nhóm viễn thông Trung tâm Viễn thông 5 cùng với các nhóm kinh doanhcủa Phòng bán hàng Khu vực sẽ gắn kết chặt chẽ, cùng nhau hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ để làm hài lòng người dân trên địa bàn. Hy vọng rằng, với quyết tâm ở khắp mọi nơi, ở mỗi con người, VNPT sẽ xây dựng được một diện mạo mới sau tiến trìnhtái cơ cấu với hình ảnh “Trẻ trung – Năng động – Sáng tạo – Nhân văn”