Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 16/3/2016
   
  Giao ước thi đua Trung tâm Viễn thông 5 & Phòng Bán hàng khu vực 5  
 

 Các tổ nhóm Viễn thông và Kinh doanh ký giao ước thi đua thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng
sử dụng các dịch vụ VT-CNTT

Sáng 16/03/2016, tại trụ sở Trung tâm Viễn thông 5 đã diễn ra lễ Ký giao ước thi đua giữa Trung tâm Viễn thông 5 - VNPT Hà Nội với Phòng Bán hàng Khu vực 5 - Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có ông Đặng Anh Sơn, Trưởng Đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội, PTCV Giám đốc VNPT Hà Nội; Ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội, lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 5, Phòng bán hàng Khu vực 5 và đông đảo CBCNV 02 đơn vị.

Tại buổi lễ, các tổ nhóm Viễn thông và Kinh doanh thuộc 02 đơn vị đã tham gia các ý kiến tham luận và cùng thảo luận để tìm phương hướng thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn 03 quận Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh, hướng tới mục tiêu, cung cấp nhanh nhất, đưa những dịch vụ tốt nhất của VNPT tới khách hàng trên địa bàn.

Hoạt động rộng khắp trên địa bàn 03 huyện ngoại thành Hà Nội, năm 2015, Trung tâm Viễn thông 5 và Phòng Bán hàng khu vực 5 là những đơn vị luôn đi đâu trong công tác chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội với nhiều tấm gương điển hình trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao viễn thông, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Năm 2016 được coi là năm “Chất lượng vì khách hàng” của VNPT, với việc ký kết giao ước thi đua, các tổ nhóm viễn thông Trung tâm Viễn thông 5 cùng với các nhóm kinh doanhcủa Phòng bán hàng Khu vực sẽ gắn kết chặt chẽ, cùng nhau hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ để làm hài lòng người dân trên địa bàn. Hy vọng rằng, với quyết tâm ở khắp mọi nơi, ở mỗi con người, VNPT sẽ xây dựng được một diện mạo mới sau tiến trìnhtái cơ cấu với hình ảnh “Trẻ trung – Năng động – Sáng tạo – Nhân văn”

(Nguồn tin: PU)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng đầu số 088 của VinaPhone (11/3/2016)
    •   Quà tặng 8/3 từ VinaPhone Plus (9/3/2016)
    •   Giải mã đầu số di động đẹp nhất thị trường (2/3/2016)
    •   Thêm quyết tâm trong năm “Chất lượng mạng lưới” và “Chăm sóc khách hàng” của VNPT (26/2/2016)
    •   Vinaphone bắt đầu cung cấp đầu số 088 ra thị trường (22/2/2016)
    •   VNPT VinaPhone Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị giải pháp kinh doanh 2016 (22/2/2016)
    •   Hừng hực khí thế lễ ra quân: Rực rỡ sắc xuân liên quân chiến thắng (17/2/2016)
    •   VinaPhone tung chiêu chăm sóc khách hàng dịp đầu năm (16/2/2016)
    •   Lãnh đạo Tập đoàn VNPT chúc Tết VNPT Hà Nội và VNPT VinaPhone Hà Nội (15/2/2016)
    •   VNPT Hà Nội: hoàn thiện phủ sóng WiFi tốc độ cao tại chùa Hương phục vụ lễ hội. (4/2/2016)
    •   Những lưu ý quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng smartphone (2/2/2016)
    •   VNPT VinaPhone - Tết ấm yêu thương (1/2/2016)
    •   Đảm bảo tốt thông tin, liên lạc trong dịp Tết Bính Thân (1/2/2016)
    •   Cước 4G sẽ ở mức nào? (27/1/2016)
    •   Hàng trăm người đăng ký dùng dịch vụ 4G VinaPhone tại Tp.HCM (18/1/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166